xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แฉชุดขาวชวด “คากาวะ” เหตุตนให้นั่งสำรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ เกือบเป็นลูกทีม มู
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ออกโรงแฉตนเคยพยายามล่า ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น มาร่วมทัพ สมัยกุมบังเหียน รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน แต่ถูกปฏิเสธ เพราะ เจ้าตัว ไม่ต้องการเป็นตัวสำรอง

มิดฟิลด์เลือดซามูไร เคยช่วย โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ คว้าดับเบิลแชมป์ (บุนเดสลีกา กับ เดเอฟเบ โพคาล) ฤดูกาล 2011-12 ซัลโว 21 ประตู จาก 49 เกม ทำให้กลายเป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรป โดยมี “ราชันชุดขาว” เป็นหนึ่งในสโมสรเหล่านั้น ทว่า คากาวะ เลือกซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว

“เดอะ สเปเชียล วัน” ต้องการเสริมออปชันเกมรุก ระหว่างรับตำแหน่ง บิ๊กบอสแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ทว่ากลับแสดงจุดยืนอย่างแข็งขันว่า กองกลางวัย 24 ปี ต้องยอมเป็นเบอร์ 2 รองจาก เมซุต โอซิล ตัวปั้นเกมชาวเยอรมัน ซึ่งเป็นนักเตะของ อาร์เซนอล ณ เวลานี้

กุนซือวัย 50 ปี กล่าว “เราเจรจากับเขา และเกือบจะเซ็นสัญญากับเขาแล้ว แต่ผมบอกเขาอย่างตรงไปตรงมาว่า ตัวเลือกอันดับ 1 ของผม คือ เมซุต โอซิล สุดท้าย เขาก็เลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางทีคงเป็นเพราะเขาคิดว่าน่าจะได้ลงเล่นมากกว่าหากไปอยู่ในอังกฤษ”
กำลังโหลดความคิดเห็น