xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” จี้แข้งผีแดงจับตาย “โอซิล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กระตุ้นเพื่อนๆ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมให้พยายามจับตาย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซนอล ให้ได้ หากต้องการเป็นผู้ชนะในเกมพรีเมียร์ลีก คู่ บิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ทีมฟอร์มแชมป์แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคิวพา “ปืนใหญ่” บุกรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำศึกนัดสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. นี้ ซึ่งการพบกันในครั้งนี้ฝั่ง “ปิศาจแดง” ในปีนี้อันดับต่ำกว่ารั้งที่ 8 คะแนนตามหลัง ถึง 8 แต้มด้วยกัน

โดย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังชาวเมืองผู้ดีออกมากระตุ้นเพื่อนๆ ร่วมทีมว่า ต้องพยายามหยุด เมซุต โอซิล เพลเมกเกอร์ชาวเมืองเบียร์ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ “กันเนอร์ส” เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร และเป็นตำแปรสำคัญทำให้ อาร์เซนอล ทำผลงานยึกจ่าฝูงในเวลานี้ โดยยิงไปแล้ว 3 ประตู

“โอซิล ช่วยพัฒนานักเตะที่อยู่รอบๆ เขา และมันเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีทีเดียว คุณจะเห็นได้ว่าทุกคนจะพูดเรื่องเขาตลอดและเมื่อดูจากสถิติการแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมตลอดช่วง 3-4 เกมหลัง มันยิ่งมหัศจรรย์มากๆ ผมเคยเจอเขา 2 ปีก่อน สมัยอยู่ รีล มาดริด เขาหาที่ว่างได้ดี นักเตะเหล่านี้สร้างปัญหาให้ได้ตลอด เราต้องพยายามปิดพื้นที่ไม่ให้เขามีโอกาสได้เลย” ริโอ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น