xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานชู “โอซิล” พาปืนแชมป์พรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซิล ความหวังใหม่สาวก เดอะ กันเนอร์ส
โรแบร์ ปิแรส อดีตจอมพลิ้วดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงชู เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เชื้อสายเติร์ก จะเป็นกำลังสำคัญพา อาร์เซนอล เถลิงแชมป์ พรีเมียร์ ลีก หนแรกนับตั้งแต่ปี 2004

มิดฟิลด์ค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.125 พันล้านบาท) โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ หลังย้ายมาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงเดตไลน์ตลาดนักเตะฤดูร้อน ประเดิมสกอร์เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดเชือด นาโปลี 2-1 เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา รวมทั้งจ่ายบอลให้เพื่อนส่งบอลสู่ก้นตาข่าย 3 ครั้ง เป็นสถิติสูงสุดของ พรีเมียร์ ลีก นำพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ยึดจ่าฝูง

ปิแรส ซึ่งเคยเป็นลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส ระหว่างปี 2000-2006 คว้าโทรฟี ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 2 ครั้ง และซ้อมร่วมกับรุ่นน้อง “ปืนใหญ่” ณ เวลานี้ เพื่อรักษาสภาพร่างกาย มองว่า แข้งวัย 24 ปี ชาวเยอรมัน จะสามารถช่วยทีมทำผลงานอันยอดเยี่ยมเช่นนี้ต่อไป

อดีตพ่อค้าแข้งวัย 39 ปี กล่าว “ตอนนี้มีความเป็นไปได้สำหรับ อาร์เซนอล ที่จะเป็นแชมป์ เนืองจากผู้เล่นดาวรุ่งเติบโตและมีประสบการณ์มากขึ้น หากคุณวาง โอซิล ปั้นเกมแดนกลาง ผมคิดว่ามันเป็นการผสมผสานที่ลงตัวสำหรับ เวนเกอร์”

“ความจริง ผมเห็นว่า อาร์เซนอล มีศักยภาพพอจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แต่แชมเปียนส์ ลีก ผมไม่รู้ สิ่งสำคัญสุด คือ การมุ่งมั่นกับผลงานในลีก เพราะมันมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับสโมสร และแฟนๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น