xs
xsm
sm
md
lg

“ซลาตัน” ลั่นไม่มีวันโยกมาเล่นพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน ไม่สนมาพรีเมียร์ลีก
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศผ่านสื่อชัดเจนว่าไม่มีความคิดจะย้ายมาหาความท้าทายใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้แต่น้อย และจะขอเล่นให้ “เปแอสเช” เป็นทีมสุดท้ายในชีวิตการค้าแข้งอาชีพของตัวเอง

อายุอานามเข้าไป 32 ปี แต่ฝีเท้ายังจัดจ้านจนทำเอาสื่อรู้สึกเสียดายที่ อิบราฮิโมวิช ยังไม่เคยพิสูจน์ฝีเท้ากับลีกที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่าง พรีเมียร์ลีก หลังมีโอกาสแวะไปเล่นลีกใหญ่ไปแล้วทั่วยุโรป แต่ทั้งนี้ เจ้าตัวก็ยืนยันว่าหากหมดสัญญากับต้นสังกัดก็ไม่ย้ายไปไหนแล้ว

โดย อิบราฮิโมวิช กล่าวก่อนเกมที่จะพาต้นสังกัดเปิดบ้านเจอ เชลซี ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันพุธนี้ว่า “การไปเล่นที่อังกฤษไม่ใช่คำถามที่น่าสนใจ มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว หากคุณไปถามผู้บริหารของ เปแอสเช ก็คิดว่าพวกเขาจะไม่ปล่อยผมไปแน่”

“สมัยที่เล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ได้มีโอกาสคุยกับตัวแทนของทีมจากอังกฤษบ้าง แต่ก็นึกภาพตัวเองไม่ออกว่าจะเป็นอย่างไร ผมยอมรับว่า พรีเมียร์ลีก คือลีกที่ยอดเยี่ยม อุดมไปด้วยทีมชั้นดีและนักเตะฝีเท้ายอดเยี่ยม แต่ไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน ผมเขียนเรื่องราวของตัวเองที่ไหนก็ได้ และไม่อยากพูดอะไรอีก” ดาวยิงทีมชาติสวีเดน กล่าว

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังมองถึงการพา เปแอสเช คว้า แชมเปียนส์ลีก ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเล่นอาชีพด้วย “ปารีส มีโอกาสเป็นแชมป์ ตอนนี้ผมถือสัญญาค้าแข้งในยุโรปฉบับสุดท้ายกับ ปารีส หากวันใดวันหนึ่งที่ต้องออกจากทีมนั่นคือวันที่ผมหมดสัญญาในปี 2016 เท่านั้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น