xs
xsm
sm
md
lg

“ซลาตัน” โวถล่มแนวรับพรีเมียร์ฯถ้าได้ย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน มั่นใจสุดขั้ว
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดใจคุยโวว่าหากมีโอกาสได้ย้ายมาเล่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ตนจะแสดงความสามารถในสนามทำลายแนวรับของทุกทีมแบบไม่เหลือซากอย่างแน่นอน

อิบราฮิโมวิช วัย 32 ปี เคยเปิดใจผ่านหนังสือชีวประวัติว่าครั้งหนึ่งมีโอกาสได้มาทดสอบฝีเท้ากับ อาร์เซนอล เมื่ออายุ 16 ปี ทว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมไม่สนใจเซ็นสัญญาทำให้เจ้าตัวเลือกเล่นให้ อาแจกซ์ และแจ้งเกิดแบบเต็มตัวในวงการลูกหนัง

ล่าสุด แข้งทีมชาติสวีเดน ที่ตระเวนค้าแข้งเกือบครบทุกลีกแล้วทั้ง ฮอลแลนด์, สเปน, อิตาลี และ ฝรั่งเศส และได้แชมป์ติดมือทุกที่ ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อยอมรับว่าลีกสูงสุดของอังกฤษนั้นแข็งแกร่งที่สุดในโลก แต่หากตนได้ย้ายไปก็เชื่อว่าจะถล่มประตูแบบกระจุยกระจายแน่

ดาวยิงก้านยาว กล่าวว่า “อังกฤษ คือลีกที่แข็งแกร่งที่สุด มี 3-4 ทีมที่ถูกยกให้เป็นยอดทีมของยุโรป แต่บอกเลยนะว่าถ้าผมได้ย้ายไปเล่นที่นั่น ผมจะทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า แบบเดียวกับที่ผมทำมาแล้วในทุกๆลีกที่แวะเวียนไป”

“อาร์เซนอล เคยเกือบได้ตัวผมไป เชื่อว่าทุกคนคงรู้ดี แต่ก็ไม่สนใจ หากเกิดขึ้นจริงก็อยากรู้เหลือเกินว่าใครจะได้รับการยอมรับมากกว่ากันระหว่าง อาร์แซน เวนเกอร์ หรือ ซลาตัน และผมก็จะหยอดมุกแบบนี้เสมอเมื่อเวลาได้ยินใครถามว่าทำไมไม่ไปทดสอบตัวเองที่อังกฤษบ้าง” กัปตันทีมชาติสวีเดน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น