xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” เน้นผีรักษาฟอร์มเก่งแม้จ่อแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช ยังไม่ประมาทเรือ
“เนมันยา วิดิช” ปราการหลังชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมเน้นกับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ที่ยังเหลืออยู่ แม้ใกล้คว้าแชมป์สมัยที่ 20 หลังพิชิต สโต๊ก ซิตี 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา

พลพรรคปีศาจแดงทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมืองซึ่งรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงอยู่ 15 แต้ม และลงสนามมากกว่า 1 นัด ทว่าหลังจากเก็บชัยชนะเกมที่ 8 จาก 9 นัดล่าสุดของพรีเมียร์ชิป เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย เชื่อมั่น ยูไนเต็ด จะเข้าสู่ 6 เกมสุดท้ายด้วยความมั่นใจ

กองหลังวัย 31 ปี กล่าว “ใช่ คุณคิดว่าคุณเกือบทำสำเร็จแล้ว แต่คุณต้องชนะ การพิชิต สโต๊กช่วยสร้างความมั่นใจแก่พวกเรา และนักเตะบางคนอย่าง อันโตนิโอ (วาเลนเซีย), เวย์น (รูนีย์) และโรบิน (ฟาน เพอร์ซีย์) โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม มันสำคัญมากสำหรับพวกเขาที่จะลงเล่นในเกมต่อไป”

คิวฟาดแข้งนัดต่อไป จ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจะบุกเยือนรังอัพตันปาร์ก ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนวันพุธที่ 17 เม.ย.นี้ ซึ่งอดีตนักเตะสปาร์ตัก มอสโก คาดการณ์รูปเกมจะไม่แตกต่างจากการเผชิญหน้ากับ ทีมของ โทนี พูลิส "สโต๊ค เป็นสถานที่ที่ยากเสมอเมื่อเราเป็นทีมเยือน แต่เราสู้ทุกจังหวะ, ทำผลงานได้ดี และบทสรุปผมคิดว่าเราสมควรชนะ"

“คุณรู้พวกเขาพยายามสาดบอลมาแดนหน้า พวกเขาถนัดการเล่นลูกเซ็ตพีซ พวกเขาจะต้องท้าทายกองหลังของพวกเราอย่างแน่นอน ตอนนี้เราพบเวสต์แฮม และเราต้องงัดฟอร์มเก่งอีกครั้ง พวกเขาเล่นสไตล์เดียวกับสโต๊ก เราต้องรับมือลูกโด่งและลูกตั้งเตะ” วิดิช ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น