xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเชื่อผีบุกทุบหม้อไม่ใช่เกมง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี เชื่อลูกทีมเจอเกมหนัก
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าลูกทีมของตนต้องเร่งฟิตร่างกาย ก่อนลงฟาดแข้งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ สโต๊ก ซิตี คืนวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. นี้ แม้คู่แข่งจะอยู่ในช่วงขาลง

พลพรรค “เรด เดวิลส์” เตรียมบุกรัง บริตทาเนีย สเตเดียม ของ “ช่างปั้นหม้อ” ซึ่งเพิ่งปราชัยแก่ แอสตัน วิลลา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และทำผลงานน่าผิดหวัง หลังเก็บได้เพียง 6 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัดล่าสุด ทำให้สุ่มเสี่ยงต่อการหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น

ด้วยสไตล์การเล่นอันหนักหน่วงตามแบบฉบับของ โทนี พูลิส และเสียงเชียร์จากสาวก “เดอะ พ็อตเตอร์ส” อาจเปลี่ยนโฉมการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ เป็นเหตุให้ ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอต คาดว่า “ปิศาจแดง” จะเจอสถานการณ์ยากลำบาก

จอมแท็กติกวัย 71 ปี กล่าว “มันเป็นสถานที่ที่ยากเสมอเมื่อเราบุกไปเยือน ถามผู้จัดการทีมหรือนักเตะคนไหนดูก็ได้ คุณรู้คุณต้องเค้นฟอร์มเก่งออกมา เพื่อผลการแข่งขันที่ต้องการ พวกเขามีสภาพร่างกายอันแข็งแกร่ง และผมไม่คิดว่า คุณสามารถเงียบเสียงกองเชียร์พวกเขาได้ บางทีมันอาจเป็นเสียงเชียร์ดังที่สุดในลีก นั่นคือสิ่งที่เราต้องเจอ และรับมือกับมันในวันอาทิตย์”
กำลังโหลดความคิดเห็น