xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” เผยไม่ส่ง “รูน” เพราะขอย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อำลา ป๋า บน โพเดียมรับแชมป์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ เผยถึงสาเหตุที่ดร็อป เวย์น รูนีย์ ในเกมอำลาตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากดาวยิงผู้ดีเข้ามาขอย้ายทีมด้วยตนเอง เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกอยู่บ่อยครั้ง และคิดว่าเขาไม่น่าจะพร้อมลงในเกมนี้ โดย “ผีแดง” ได้ปฏิเสธคำร้องขอดังกล่าวเรียบร้อย

หัวหอกทีมชาติอังกฤษไม่มีชื่อเป็นตัวจริง และบนม้านั่งสำรอง ในเกมอำลาตำแหน่งการคุมทีมของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจะร่วมเดินขึ้นบนโพเดียมร่วมฉลองการรับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก และจับมือกับนายใหญ่เลือดวิสกีตามธรรมเนียมเท่านั้น

ล่าสุด “เฟอร์กี” ไขข้อข้องใจด้วยการให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเจรจราขอขึ้นบัญชีย้ายทีมกับตนเองจริง เนื่องจากเขาไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามอยู่บ่อยครั้งในระยะหลัง ทว่า ทางสโมสรได้ปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับให้โอกาสกลับไปคิดทบทวนอนาคตตัวเองอีกรอบ

“ผมคิดว่า รูนีย์ น่าจะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ เขาเพิ่งเข้ามาพูดเรื่องการขอย้ายทีม แต่ผมคิดว่า รูนีย์ น่าจะกลับไปคิดทบทวนสิ่งเหล่านี้ให้ดีก่อน เขาอาจจะไม่ชอบนักที่ถูกเปลี่ยนตัวออกหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมา และสโมสรจะไม่ปล่อยเขาออกจากทีมไป” ผู้จัดการทีมวัย 71 ปี กล่าว

อย่างไรก็ดี เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า รูนีย์ จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ บรมกุนซือชาวสกอตต์ ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “ตอนนี้มันไม่ใช่การตัดสินใจของผมอีกต่อไปแล้วล่ะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น