xs
xsm
sm
md
lg

ระทึก “มอยส์” เสียบเก้าอี้คุมผีแทนป๋า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ จ่อคุมผีเร็วๆนี้
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ เอฟเวอร์ตัน เตรียมเข้ารับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่คนเก่าที่เตรียมวางมือ โดยจะมีการประกาศให้ทราบในคืนวันนี้ จากการรายงานของ บีบีซี สำนักข่าวดังของอังกฤษ

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. เฟอร์กี ออกแถลงการณ์ขอยุติบทบาทนายใหญ่ “ผีแดง” หลังอยู่พาทีมประสบความสำเร็จมานานถึง 27 ปี ซึ่งเกมเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน วันที่ 19 พ.ค. จะเป็นเกมนัดที่ 1,500 และเป็นเกมสุดท้ายของเจ้าตัวในตำแหน่งกุนซืออาชีพด้วย

สำหรับผู้สืบทอดประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เวลานี้ตัวเต็งหมายเลข 1 คือ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากเป็นชาวสกอตคนบ้านเดียวกัน ซึ่งล่าสุด บีบีซี สำนักข่าวที่น่าเชื่อถือมากที่สุดของเมืองผู้ดี ตีข่าวกุนซือวัย 50 ปี เตรียมเข้ารับงานใหม่ที่เมืองแมนเชสเตอร์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ค. นี้ ตามเวลาท้องถิ่น

รายงานดังกล่าวระบุว่า มอยส์ ที่จะหมดสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน ช่วงซัมเมอร์นี้ เดินทางไปที่ กูดิสัน พาร์ค เพื่อเข้าพบกับ บิล เคนไรท์ ประธานสโมสร “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะเข้าไปเจรจาบอกปัดการต่อสัญญาใหม่ เพื่อเข้ารับงานใหญ่ที่รออยู่เบื้องหน้า

ทั้งนี้ กุนซือวัย 50 ปี ที่เข้ามาคุม เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่ปี 2002 เตรียมกล่าวคำอำลากับทีมงาน และนักเตะที่คลุกคลีร่วมหัวจมท้ายกันมาตลอด 11 ปี ที่สนามซ้อมช่วงเช้า แต่ทั้งนี้ เจ้าตัวจะอยู่กับทีมและพาพลพรรค “ทอฟฟี” เปิดบ้านต้อนรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 12 พ.ค. ซึ่งจะเป็นเกมในบ้านนัดสุดท้าย ก่อนอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น