xs
xsm
sm
md
lg

ลือ “มอยส์” จ่อคุมผีสืบตำนานป๋า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สื่อตัดต่อรูป มอยส์ เป็นผู้ช่วยป๋าไปแล้ว
“เดวิด มอยส์” ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวเตรียมก้าวขึ้นมาสืบทอดตำแหน่งกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน “เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน” หลังมีกระแสว่าจะเข้ามาเป็นผู้ช่วยของนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

เดลี เมล์ สื่อดังจากเมืองผู้ดี ตีข่าว มอยส์ เป็นแคนดิเดตอันดับ 1 ในตำแหน่งกุนซือ “ผีแดง” หาก “เฟอร์กี” วางมือ แม้ไม่เคยพา “ทอฟฟี่” ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ก็ได้รับการยกย่องอย่างสูง จากผลงานคุมทีมให้อยู่ในระดับท็อป 10 อย่างต่อเนื่อง ทั้งที่มีเงินให้ช็อปไม่มาก

รายงานระบุว่า สัญญาของมอยส์กับเอฟเวอร์ตันจะหมดลงช่วงซัมเมอร์ แถมล่าสุดก็ยังไม่มีการต่อสัญญาคุมถิ่นกูดิสัน ปาร์ก เป็นปีที่ 12 หลังเจ้าตัวระบุจะคุยเรื่องสัญญาใหม่หลังจบฤดูกาลเท่านั้น ทำให้มีกระแสว่ากุนซือเลือดสกอตจะเข้ามาศึกษางานกับ “เฟอร์กี” ในฐานะผู้ช่วย ก่อนเตรียมขึ้นแท่นนายใหญ่ “ผีแดง” ต่อไป

สำหรับ เดวิด มอยส์ ในวัย 50 ปี ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวพัวพันกับ เชลซี หลังยอดทีมจากลอนดอนกำลังมองหากุนซือคนใหม่มาแทน ราฟาเอล เบนิเตซ ทว่าหลังมีข่าว โฆเซ มูรินโญ เตรียมคัมแบ็กคุม “สิงห์บลู” อีกครั้ง ทำให้กระแสดังกล่าวจางหายไปในบัดดล
คุยกับ ไมค์ ฟีแลน มือขวาตัวจริงของ เฟอร์กี
กำลังโหลดความคิดเห็น