xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋า” โต้ข่าว “รูน” ชิ่งผีแดงไร้สาระ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ ตกเป็นข่าวต่อเนื่อง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบโต้ข่าวชือที่ว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงขวัญใจผีแดง จะย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝันไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไร้สาระ และไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ข่าวลือการย้ายทีมของหัวหอกทีมชาติอังกฤษถูกตีแผ่ออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงเดือนที่ผ่านมา และมาเป็นกระแสอีกครั้งในช่วงต้นสัปดาห์ เมื่อ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จัดการถอดสตาร์รายนี้ออกระหว่างเกมที่เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 ขณะที่ฝั่ง มิเชล มูลิน อดีตที่ปรึกษาทีมแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาเล่นข่าวว่า ต้นสังกัดพวกเขาสามารถบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ รูนีย์ ได้เรียบร้อย

โดย “เฟอร์กี” ได้ออกมาสยบข่าวลือเป็นที่เรียบร้อย หลังจากถูกผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวการย้ายตัวของ รูนีย์ ว่า “ผมไม่ได้บอกคุณเกี่ยวกับอะไรพวกนั้นเลย ผมเปลี่ยนเขาออกเมื่อวันพุธเพราะว่า เวย์น เล่นไม่ค่อยเข้าขากับ คากาวะ และผมไม่คิดว่านั้นจะทำให้เขาย้ายไป ปารีส ได้เลย”

อย่างไรก็ตาม แม้นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะออกมายืนยันด้วยตัวเอง แต่ข่าวลือการย้ายทีมของหัวหอกรายนี้จะมีออกมาอย่างต่อเนื่อง จนกว่า รูนีย์ จะให้ความมั่นใจแก่บรรดาแฟน “ปิศาจแดง” ด้วยตนเองด้วยการตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป
กำลังโหลดความคิดเห็น