xs
xsm
sm
md
lg

"โพลดี้" โวจูนกับ "การ์ซอลา" ติดปืนซิวแชมป์แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์ซอลา-โพลดี คู่ขาใหม่
ลูคัส โพดอลสกี หัวหอกป้ายแดงของ อาร์เซนอล ได้ทีคุยข่มว่า หากตนเล่นเข้าขากับ ซานติ การ์ซอลา ดาวเตะสเปนเมื่อไหร่ "ปืนใหญ่" ได้ลุ้นแชมป์แน่นอน หลังเพิ่งช่วยกันซัดคนละประตูในเกมบุกชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คู่หูในแนวรุกของ "เดอะกันเนอร์ส" แสดงให้เห็นว่าการขาดหายไปของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ถูกขายไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบไม่ส่งผลอะไรต่อต้นสังกัด เมื่อตนเองและ เพลเมกเกอร์สเปนประสานงานกันอย่างลงตัวช่วยให้ทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปแบบสวยหรูในเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา

โดย หัวหอกเมืองเบียร์ เผยว่า "หากเราสามารถเล่นกันได้เหมือนเกมกับหงส์แดง ผมบอกได้เลยว่าเราก็สามารถแข่งแชมป์ได้เหมือนกัน เรามีความสุขที่กำลังฟอร์มดีแต่นี่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น การจะชนะพรีเมียร์ ลีก นั้นยากมากๆ มันมไเหมือนที่สเปนที่มีแต่ รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา แย่งแชมป์กัน 2 ทีม ที่นี่มีมากกว่า 6 ทีมที่ต้องสู้ถึงที่สุดเพื่อแชมป์ แต่ว่าเราก็ติดท็อปโฟว์ได้อยู่ดีถ้าเล่นกันเยี่ยมขนาดนี้"

พร้อมกันนี้ มีรายการงาน อาร์เซนอล ต้องการเปิดโต๊ะเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อเล็กซ์ อ็อกเลดจ์-เชมเบอร์เลน เพื่อผูกมัดให้ดาวเตะรายนี้อยู่กับทีมต่อไป และป้องกันไม่ให้เกิดกรณีซ้ำรอยเหมือนที่เคยเสีย เธียร์รี อองรี, เชส ฟาเบรกาส, ซาเมียร์ นาสรี และล่าสุด โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ต้องจำใจขายออกจากทีมไปเพราะทีมไม่ยอมต่อสัญญา
ปืนเตรียมต่อสัญญา เชมเบอร์เลน
กำลังโหลดความคิดเห็น