xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซายื่นเพิ่ม 17 ล้านป.จีบ “ซง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซง รายล่าสุดที่ บาร์เซโลนา อยากได้
บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน สวมบทบาท “เจ้าบุญทุ่ม” ตามฉายา เพิ่มจำนวนข้อเสนอเป็น 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) เพื่อยื่นขอซื้อ อเล็กซ์ ซง กองกลางตัวเก่งของ อาร์เซนอล มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะมีความสุขดีกับ “ปืนโต” ก็ตาม

ตีโต บีลาโนวา ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ บาร์เซโลนา เล็งเสริมแนวรับเป็นพิเศษก่อนเตรียมเปิดศึกลุ้นแย่งแชมป์ ลาลีกา สเปน ฤดูกาลใหม่ หลังตัวตายตัวแทนของ เซร์จี บุสเกตส์ ในตำแหน่งกองกลางตัวรับอย่าง เซย์ดู เกอิตา ย้ายไปแล้ว ซึ่งกุนซือป้ายแดงเล็งเป้าชัดเจนว่า ซง คือตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับช่องว่างดังกล่าว

เริ่มแรก บาร์เซโลนา ตั้งงบก้อนแรกไว้ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) แต่ล่าสุด สื่อในสเปนตีข่าวว่า “เจ้าบุญทุ่ม” เตรียมเพิ่มจำนวนข้อเสนอเป็น 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) สำหรับนักเตะที่เหลือสัญญากับ "ปืนโต" แค่ 2 ปี และเชื่อว่าจะเพียงพอที่ทำให้ ซง ตัดสินใจเดินตามรอย เธียร์รี อองรี, อเล็กซานเดอร์ คเล็บ และ เชส ฟาเบรกาส ก้าวเท้าสู่ คัมป์ นู

อย่างไรก็ตาม แม้ก่อนหน้านี้ ซง จะออกมาเปิดเผยชัดว่ารู้สึกยินดีที่ บาร์เซโลนา สนใจ และซี้เก่าอย่าง ฟาเบรกาส ชวนให้ไปเล่นด้วยกัน แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่ายังอยากค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป โดยกล่าวว่า “คงโกหกไม่ได้ว่าผมไม่สนใจมัน เพียงแต่ผมเป็นผู้เล่นของอาร์เซนอล และยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งที่นี่”
กำลังโหลดความคิดเห็น