xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.งูใหญ่ยัน “สไนจ์เดอร์” เตรียมซบกาลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสลีย์ สไนจ์เดอร์
มัซซึโม โมเร็ตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่า เวสลีย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์จอมอาภัพของทีมจะย้ายไปร่วมทีม กาลาตาซาราย สโมสรดังแห่งตุรกีอย่างแน่นอน แม้ก่อนหน้านี้จะขอรอข้อเสนอจากทีมในพรีเมียร์ลีก

โดย ประธานสโมสร “งูใหญ่” ได้เดินทางไปพูดคุยกับเพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ในโรงแรมที่กรุงมิลาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อหารือความเป็นไปได้ในการย้ายทีมครั้งนี้ โดย โมรัตติ เปิดเผยว่า มีโอกาสน้อยมากที่ สไนจ์เดอร์ จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น จูเซปเป เมอัซซา ต่อ และคาดว่าจะย้ายซบ กาลาตาซาราย ในเร็วๆ นี้

“เราได้เข้าไปพบกันและหารือกันเล็กน้อย มันมีโอกาสน้อยมากที่ สไนจ์เดอร์ จะอยู่กับทีมเราต่อไป ถ้าถามว่าเขาใกล้จะย้ายซบ กาลาตาซาราย หรือยัง ผมคิดว่าใช้เลยเร็วๆ นี้แหละ” โมเร็ตติ กล่าวผ่าน “สกายสปอร์ต”

ขณะที่ สตาร์ดังจากแดนกังหัน ยอมรับว่า เขายังคงรักทีม อินเตอร์ แต่คงไม่มีทางเลือกมากแต่ขอย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอน “ผมรักและอยากจะอยู่กับทีมนี้ แฟนบอล อินเตอร์ มีความสำคัญกับผมมาก ตอนนี้ผมยังไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับการซื้อขายครั้งนี้ได้เลย แต่ผมก็เห็นด้วยกับคำพูดของประธานสโมสรเหมือนกันนะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น