xs
xsm
sm
md
lg

“สไนเดอร์” เปิดประตูร่วมงาน “มู” ที่เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช่วยกันพา อินเตอร์ ประสบความสำเร็จ
เวสลีย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อ่อยพร้อมร่วมงาน โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ที่ เชลซี เนื่องจากมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันครั้งช่วย อินเตอร์ มิลาน ซิวทริปเปิลแชมป์เมื่อปี 2010 จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

มูรินโญ เพิ่งหวนคืนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คำรบ 2 หลังจากปี 2004-07 พา เชลซี ครองความยิ่งใหญ่กวาดทุกแชมป์บนเกาะอังกฤษ จากนี้สื่อกำลังจับตาว่าจะมีนักเตะคนใดถูกดึงเข้ามาเสริมทัพ โดยหนึ่งในนั้นคือ สไนเดอร์ กองกลางที่เคยร่วมงานกันและพา อินเตอร์ คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต อิตาลี, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ โคปา อิตาเลีย เมื่อปี 2010

ทางด้าน สไนเดอร์ ก็ไม่ขัดข้องหากจะได้ประสานกับ มูรินโญ อีกครั้ง “ผมมีความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมกับ มูรินโญ เรายังคงติดต่อกันตลอดนับตั้งแต่เจอกันที่ อินเตอร์ มิลาน เชลซี กำลังต้องการเพลย์เมกเกอร์? ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน โลกฟุตบอลคุณไม่สามารถคาดเดาอะไรได้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป แต่ตอนนี้ส่วนตัวยังมีความสุขที่ ตุรกี”

อย่างไรก็ตามตอนนี้ เชลซี อัดแน่นไปด้วยตัวรุก ไม่ว่าจะเป็น ออสการ์, ฆวน มาตา, เอเดน ฮาซาร์ด และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ส่วน สไนเดอร์ ปัจจุบันวัย 28 ปีย้ายไปเล่นให้ กาลาตาซาราย เมื่อช่วงต้นปี 2013 ที่ผ่านมา และพาทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก
มูรินโญ เปิดตัวกับ เชลซี
สไนเดอร์ ปั้นเกมให้ กาลาตาซาราย
กำลังโหลดความคิดเห็น