xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ปลื้มเกมรับชุดขาว ชี้นัด 2 ไม่ง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู ยังไม่ประมาทคู่แข่ง
โจเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ รีล มาดริด ประทับใจเกมรับของลูกทีม หลังเปิดบ้านถล่ม กาลาตาซาราย 3-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมชี้นัดแก้มือยังเป็นงานหนักสำหรับตน

ชัยชนะเกมแรกของ “ราชันชุดขาว” ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก จากประตูของ คริสเตียโน โรนัลโด , คาริม เบนเซมา และ กอนซาโล ฮิกวาอิน ทำให้ ยักษ์ใหญ่เมืองมาดริด จ่อเข้ารอบตัดเชือก และยังเป็นการรักษา คลีน ชีต เกมแรกในฟุตบอลสโมสรยุโรป ฤดูกาลนี้

อดีตกุนซือ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน กล่าว “ผมคิดว่าเราเล่นอย่างจริงจัง สื่อประเทศสเปนไม่ค่อยให้เกียรติ กาลาตาซาราย แต่เราเคารพพวกเขา เรารู้พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขามีกองหน้าฝีเท้าดี และมีความอันตรายในแนวรุก และเราเตรียมตัวมาดีมากในด้านการตั้งรับ”

“ผมคิดว่าเราขาดการผ่านบอลสุดท้าย เราน่าจะทำประตูมากกว่านี้ แต่ผมคิดว่าเกมรับของเรา เรามีการอ่านเกมที่ดี และทีมทำผลงานน่าประทับใจ สำหรับเกมต่อไป หากเรายิง 1 ลูก พวกเขาต้องยิงอีก 5 ลูก มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจ แต่ในวงการฟุตบอล ผมเห็นหลายอย่างที่ไม่น่าเชื่อ การเยือนกรุงอิสตันบูล มันเป็นสถานที่ที่ยากต่อการรับมือพวกเขา”

“พวกเขามีนักเตะประสบการณ์สูง พวกเขาจะต่อสู้อย่างสุดความสามารถเมื่อเผชิญหน้ากับเรา และเรารู้เราต้องไปที่นั่นด้วยความมุ่งมั่นอย่างสูง นั่นเป็นเพียงหนทางเดียวที่เราจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป” เดอะ สเปเชียล วัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น