xs
xsm
sm
md
lg

“มู” รับผูกพัน “ดร็อก-สไนจ์เดอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู เตรียมรับมือ 2 ลูกน้องเก่า
โจเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ รีล มาดริด เผยตนมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกป้ายแดง กาลาตาซาราย สมัยร่วมงานกันที่ เชลซี ก่อนทั้งคู่จะโคจรมาพบกันอีกครั้งในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 3 เม.ย. นี้

ดาวยิงชาวไอเวอรี โคสต์ เป็นนักเตะคนสำคัญของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ภายใต้การกุมบังเหียนของจอมแท็กติกแดนฝอยทอง ระหว่างปี 2004-2007 ซึ่งช่วยให้ มูรินโญ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 2 สมัย ก่อนมาเผชิญหน้ากัน ที่ซานติอาโก เบร์นาบิว กลางสัปดาห์นี้

อดีตกองหน้าขวัญใจสาวก “เดอะ บลูส์” ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะนำเพื่อนร่วมทีม กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่แห่งตุรกี ลงฟาดแข้งกับ “ราชันชุดขาว” ขณะเดียวกัน โค้ชวัย 50 ปี เผยตนมีความรู้สึกพิเศษกับ 2 คีย์แมนในแนวรุกคู่แข่งอย่าง ดร็อกบา และ เวสลีย์ สไนจ์เดอร์

“เดอะ สเปเชียล วัน” กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันอังคารว่า “ดิดิเยร์ ดร็อกบา เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเพื่อนที่ดีสำหรับผม อีกทั้งยังเป็นคนๆ หนึ่งที่ผมจะจดจำไว้ตลอดชีวิต เรามีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งมากกว่าเรื่องฟุตบอล”

“ดร็อกบา และ เวสลีย์ ต่างเป็นผู้เล่นคนสำคัญของผมในอดีต ทว่าคืนพรุ่งนี้พวกเขาจะเป็นเพียงเพื่อนของผม ไม่ใช่นักเตะที่อยู่ในทีมของผม” อดีตเทรนเนอร์ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น