xs
xsm
sm
md
lg

เมียเปรย "สไนเดอร์" เตรียมซบ "ผีแดง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สไนเดอร์ เจอฤดูกาลที่ยากลำบาก
โยเลนเต สไนเดอร์-คาบัว ภรรยาสุดเลิฟของ เวสลีย์ สไนเดอร์ เพลเมกเกอร์ตกอับของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาเปิดเผยว่า สตาร์แดนกังหันลมเตรียมเก็บสัมภาระย้ายหนีจาก "งูใหญ่" มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้

จอมทัพวัย 28 ปี ที่เคยถูก อันเดรีย สตาร์มัคซิโอนี ดรอปจากทีมชุดใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน มาตลอด 3 เดือน โดยอ้างเหตุผลว่าเป็นเรื่องการตัดสินใจทางเทคนิค และล่าสุดสตาร์ของทีมชาติเนเธอร์แลนที่อยู่ในความสนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมกับทีมเพื่อเตรียมตัวลงเตะอีก 2 เกม ก่อนพักหนีหนาวช่วงคริสมาสต์ อีกครั้ง

โดย "เดลีเมล" สื่อชอบขุดคุ้ยของเมืองผู้ดีรายงานว่า โยเลนเต สไนเดอร์-คาบัว ได้เปิดเผยกับ "เดอ เทเลกราฟ" สื่อดังกระจำแดนกังหันลมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "เรากำลังมองถึงการย้ายถิ่นฐานกัน มันจะเกิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้ และเราจะต้องมองหาสถานที่ที่ดีสำหรับเราทั้งคู่"

อย่างไรก็ตาม ดาราสาวสุดสวย ได้ออกมาตอบโต้ข่าวดังกล่าวแบบทันท้วงทีผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยอ้างว่าเธอไม่เคยเอ่ยปากให้สัมภาษณ์ใดๆ "มีหลายคนพยายามถามถึงสถานการณ์ของเรา แต่แฟนๆ ทั้งหลาย เท่าที่ฉันรู้เราคงยังไม่มีทางย้ายออกจากมิลานแน่ๆ สื่อบางสำนักพยายามเต้าข่าวขึ้นมาเองทั้งนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น