xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาปัดทาบ "เปป" คืนถิ่น-"ติโต" ผ่าฉลุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าบุญทุ่มไม่สนดึง เปป กลับ คัมป์ นู
บาร์เซโลนา ยอดทีมจากศึก ลาลีกา สเปน เผยไม่มีแผนทาบทาม เปป กวาร์ดิโอลา อดีตกุนซือชาวสเปน กลับมานั่งเก้าอี้คุมทีมเป็นคำรบที่สอง หลัง ติโต บีลาโนวา กุนซือตัวจริงป่วยเป็นมะเร็ง ขณะเดียวกัน ทางสโมสรออกมายืนยันแล้วว่า บีลาโนบา ดีขึ้นแล้ว หลังการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี

เมื่อคืนวันที่ 19 ธ.ค. ตามเวลาท้องถิ่น "เจ้าบุญทุ่ม" ได้รับข่าวร้ายเมื่อ บีลาโนบา มีอาการเป็นมะเร็งต่อมน้ำลายที่หู กำเริบขึ้นมาเป็นครั้งที่สอง ส่งผลให้ทีมต้องยกเลิกกิจกรรมคริสมาสต์ ที่เตรียมไว้ แล้วนำตัวกุนซือเลือดสแปนิช เข้ารับการผ่าตัดโดยทันที แล้วแต่งตั้งให้ ฆอร์ดี รูรา ผู้ช่วยทำหน้าที่ไปพลางๆในช่วงที่รักษาตัว

ทั้งนี้ จากข่าวที่เกิดขึ้นทำให้มีกระแสว่า ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ เตรียมพิจารณาดึงตัว กวาร์ดิโอลา อดีตกุนซือผู้บันดาลความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ให้กับทีมในอดีต กลับมาคุมบังเหียนต่อเป็นรอบที่สอง หลังช่วงนี้ยังอยู่ในระหว่างพักผ่อนกับครอบครัว อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรก็ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าจะยังให้การสนับสนุน บีลาโนบา ต่อไป

นอกจากนี้ อันโดนี ซูบิซาร์เรตา ประธานเทคนิค ก็ออกมาเสริมอีกว่าไม่ได้ทาบ เปป กลับมาทำงานอีกรอบตามที่เป็นข่าว โดยกล่าวว่า "หาก บีลาโนบา ยังไม่พร้อม ฆอร์ดี รูรา ผู้ช่วยของเขาจะได้ทำงานนี้แทน ทั้งนี้ เรายังไม่ได้คุยกับ กวาร์ดิโอลา ติโต ยังเป็นโค้ชของเราเหมือนเดิม"

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า กุนซือวัย 44 ปี ผู้พาทีมนั่งตำแหน่งจ่าฝูงลาลีกา นำห่าง แอตเลติโก มาดริด รองฝูง 9 แต้ม ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ตามเวลาท้องถิ่น ล่าสุด การผ่าตัดของเจ้าตัวประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี และยังต้องอยู่พักฟื้นที่โรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ดูแลอาการอย่างใกล้ชิดต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น