xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” เตรียมส่ง “บุตต์เนอร์” บู๊วีแกน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอต ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลองของส่ง อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายตัวใหม่ลงประเดิมสนามเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ วีแกน แอตเลติก ในวันเสาร์นี้ทันที

ตามรายงานจาก “เดลี เมล์” สื่อชื่อดังของแดนผู้ดี รายงานว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดรอปแบ็กซ้ายตัวเก๋าอย่าง ปาตริช เอวรา ให้นั่งชมเกมข้างสนามก่อน และหันมาใช้บริการของ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ กองหลังป้ายแดงที่เพิ่งเซ็นสัญญามาจาก วิเทสส์ อาร์เนม เมื่อช่วงซัมเมอร์ ในเกมพรีเมียร์ ลีก ที่จะพบกับ “เดอะ ลาติกส์” วันเสาร์ที่ 15 ก.ย.นี้

เอวรา เป็นเจ้าของตำแหน่งแบ็กซ้ายหมายเลขหนึ่งประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มายาวนานกว่า 6 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โมนาโก ทว่า ฟอร์มในช่วงหลังกลับไม่เป็นที่น่าพอใจของนายใหญ่ชาวสกอตต์นัก โดยเฉพาะการขึ้นไปเติมเกมรุกและมักลงมาไม่ทันเป็นเหตุให้ทีมต้องเสียประตูบ่อยครั้ง

ทั้งนี้ ถึงแม้มาในครั้งนี้ของ บุตต์เนอร์ จะไม่เป็นที่รู้จักของแฟนบอลชาวเมืองผู้ดีมากนัก โดยเขาย้ายมาจากลีกฮอลแลนด์ด้วยราคาเพียง 3.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 195 ล้านบาท) แต่การมาครั้งนี้จะทำให้การแย่งตำแหน่งตัวจริงกับแบ็กซ้ายเลือดน้ำหอมมีสีสันมากขึ้นอย่างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น