xs
xsm
sm
md
lg

"มู" รับสภาพ ชุดขาวพ่ายเกตาเฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ผิดหวังกับผลงานของลูกทีม
โจเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ต่อ เกตาเฟ 1-2 ในศึกสแปนิช ลา ลีกา 2012-13 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยกย่องคู่แข่งว่าสมควรเป็นผู้ชนะในเกมดังกล่าว

"ราชันชุดขาว" เอาชนะ "อาซูโลเน" มา 7 นัดรวด ในการลงเตะลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ และได้รับการคาดหมายว่า สถิติดังกล่าวจะยังดำเนินต่อไป เมื่อ กอนซาโล ฮิกวาอิน ทำประตูให้ แชมป์เก่า ขึ้นนำก่อน ในนาทีที่ 27

อย่างไรก็ตาม "เอล เกตา" ทวงคืน 2 ประตูรวดจากการยิงของ ฆวน บาเลรา และ อับเดลาซิซ บาร์ราดา และพ่ายแบบพลิกความคาดหมาย ซึ่ง "เดอะ สเปเชียล วัน" ไม่มีข้อแก้ตัวแต่อย่างใด

อดีตกุนซือดีกรีทริปเปิลแชมป์ กล่าวว่า "เราเล่นได้ดีกว่าในครึ่งแรก แต่เราทำได้ไม่ดีพอ พวกเขาตีเสมอและแซงหน้าเราในช่วงครึ่งหลัง แต่ช่วงครึ่งแรกมันไม่มีอะไรแตกต่างจากครึ่งหลัง เกตาเฟ สมควรเป็นผู้ชนะ และผมขอแสดงความยินดีกับพวกเขา แม้ผู้เล่นของเราจะประท้วงเกี่ยวกับลูกแฮนด์บอลของ อาเดรียน โคลุงกา แต่ผมไม่แคร์"

ยอดโค้ชแดนฝอยทอง เสริมอีกว่า "เราทำผลงานอย่างย่ำแย่ และผลงานของเราเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ ผมไม่รู้สึกหงุดหงิดเพราะว่าผลการแข่งขัน ตลอด 90 นาที มันไม่มีอะไรน่าประหลาดใจ"
กำลังโหลดความคิดเห็น