xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ลั่นชุดขาวเกือบเต็มถัง ป้องแชมป์ “ลา ลีกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ มันใจกับการป้องกันแชมป์
โจเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส เชื่อมั่นว่า ขุมกำลังของ เรอัล มาดริด เกือบจะสมบูรณ์แบบแล้ว เพื่อป้องกันตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2012-13 ที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งขอเวลาสาวก “ราชันชุดขาว” อดทนสักระยะ สำหรับการไล่ล่า แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 10

หลัง ยักษ์ใหญ่จากเมืองหลวงของสเปน คว้าแชมป์ลีกสูงสุด สมัยที่ 32 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำคะแนน 100 แต้ม ทิ้งห่างคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลนา ถึง 9 แต้ม ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 49 ปี ยังมองว่า ยอดทีมจาก ซานติอาโก เบอร์นาบิว จะต้องพบกับการแข่งขันที่ยากลำบากในอีกไม่ช้า แต่ก็มั่นใจว่า ลูกทีมของตนจะสามารถจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 1 ในปี 2012-13 อย่างแน่นอน

“เดอะ สเปเชียล วัน” กล่าวว่า “เรากำลังเตรียมตัวอย่างจริงจัง เพราะเรารู้ว่าการป้องกันแชมป์ มันไม่ใช่เรื่องง่าย ทีมของเราเกือบจะสมบูรณ์แบบ เรามีนักเตะชั้นดีมากมาย บางคนก็เป็นถึงผู้เล่นระดับโลก”

“ลอส บลังคอส” รอคอยแชมป์สโมสรยุโรปสมัยที่ 10 มานาน นับตั้งแต่ฤดูกาล 2001-02 ซึ่งนำโดยซูเปอร์สตาร์อย่าง หลุยส์ ฟิโก, ซีเนอดีน ซีดาน และ ราอูล กอนซาเลส แต่ เทรนเนอร์ดีกรีทริปเปิลแชมป์ ฝากถึงแฟนบอลว่า อย่าลืมการสร้างสถิติต่างๆ ในการคว้าแชมป์เมื่อปีที่แล้ว

อดีตกุนซือเชลซี กล่าวว่า “ทุกคนต่างต้องการประสบความสำร็จเป็นอย่างมาก หากพูดถึง เรอัล มาดริด และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่สิ่งที่เราต้องการคือคว้าแชมป์ลา ลีกา ตามความเห็นของผม การครองแชมป์ลีก ด้วยสถิติการทำคะแนน 100 แต้ม มันเป็นอะไรที่ยากและหาที่เปรียบไม่ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น