xs
xsm
sm
md
lg

“ลุยซ์” หวังเหยียบซ้ำเขี่ย “ผี” ร่วงเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด ลุยซ์
ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูของ เชลซี หวังฉวยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังบอบช้ำจากการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เหยียบซ้ำด้วยการเขี่ยร่วงศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่ทั้งคู่จะดวลกัน ณ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้

แมนฯยู ฝันสลายวืดคว้าทริปเปิลแชมป์ฤดูกาลนี้ หลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2556 ซึ่งแพ้ รีล มาดริด อาคันตุกะจากสเปน 1-2 ร่วงคาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยประตูรวม 2-3 โดยถือเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2012

ดังนั้น ลุยซ์ ตัวรับสารพัดประโยชน์ของ เชลซี จึงหวังว่า แมนฯยู จะยังจับจังหวะเดิมๆ ไม่เจอในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะยกพลไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้

“ถือเป็นสถานการณ์ยากลำบากเมื่อคุณถูกเขี่ยตกรอบการแข่งขันอย่าง แชมเปียนส์ ลีก เพราะความมั่นใจจะไม่เหมือนเดิม หัวใจก็มักจะไม่อยู่กับร่องกับรอยและ เชลซี จะใช้ความได้เปรียบตรงจุดนี้เอาชนะเกมวันอาทิตย์นี้ แม้ว่า แมนฯยู จะได้เล่นที่บ้านมีแฟนบอลหนุนหลัง แต่ต้องคิดว่าไม่ใช่เกมยุโรปนะ ซึ่งก็ไม่ง่ายที่จะกลับสู่ฟอร์มเดิม” กองหลังทีมชาติบราซิล เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น