xs
xsm
sm
md
lg

“อิสโก” อ้อนขอซบเรือตาม “เปเยกรินี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิสโก หวังย้ายตามนาย
อิสโก เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง มาลากา อ้อนวอนขอย้ายร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตามรอย มานูเอล เปเยกรินี บิ๊กบอสชาวชิลี ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะมารับช่วงต่อจาก โรแบร์โต มันชินี ในฤดูกาลหน้า

อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด ถูกจับตามองจะเข้ามานั่งเก้าสอี้กุนซือคนใหม่ “เรือใบสีฟ้า” หลัง นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ถูกปลดพ้นตำแหน่ง เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่สามารถนำความสำเร็จมาสู่สโมสรในฤดูกาล 2012-13

ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์เนื้อหอมวัย 21 ปี ซึ่งถูก เปลเยกรินี ดึงตัวจาก “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย มาสู่ถิ่น เอสตาดิโอ เดอ โรซาเลดา เมื่อปี 2011 เผยตนต้องการร่วมงานกับ กุนซือชาวชิเลียน อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

กองกลางดีกรีทีมชาติสเปน กล่าว “เขาเปรียบเหมือนพ่อในวงการฟุตบอลของผม และผมรู้ว่าขาชอบผม แน่นอนผมต้องการร่วมงานกับเขาต่อไป มันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญของผม ผมไม่ต้องการผิดพลาด”

“ผมต้องการลงสนามไม่ว่ากับสโมสรใดก็ตาม นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด ผมไม่ต้องการเสียใจ หากไม่ได้โชว์ฝีเท้ามากนัก ผมไม่ได้ปิดประตูสำหรับทีมอื่นๆ แต่เป้าหมายของผม คือ ต้องการลงสนาม และผมไม่ต้องการนั่งสำรอง เราจะเห็นอะไรจะเกิดขึ้นซัมเมอร์นี้” อิสโก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น