xs
xsm
sm
md
lg

เรืออย่าช้า “ชุดขาว” จ้องฉุด “อิสโก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิสโก เนื้อหอมสุดๆ
“ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม” งานนี้ใช้ไม่ได้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เศรษฐีจากเกาะอังกฤษ หลังจาก ฟรานซิสโก อากีลาร์ ผู้อำนวยการ มาลากา ยืนยัน รีล มาดริด เป็นอักทีมที่กำลังสนใจ อิสโก เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง ทว่า ทั้งสองทีมยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ

“เรือใบสีฟ้า” ให้ความสนใจตัว อิสโก เพลย์เมกเกอร์เลือดกระทิงดุของ มาลากา และตกเป็นข่าวต่อเนื่องว่าอาจจะเป็นนักเตะรายแรกที่ย้ายเข้ามาร่วมทีม พร้อมกับ มานูเอล เปเยกรีนี กุนซือชาวชิลี ที่เพิ่งประกาศแยกทางกับสโมสรต้นสังกัดในเวทีลาลีกา สเปน และเตรียมมาสานงานต่อจาก โรแบร์โต มันชินี ในฤดูกาลหน้า

รายงานข่าวล่าสุด ซิตี จะนิ่งนอนใจอีกไม่ได้ เมื่อ ปาโก อลาร์กอน คุณพ่อของ อิสโก และ ราฟาเอล โกมิโน ทนายของเขาได้เดินทางไปพบกับ บิเซนเต กาซาโด ซีอีโอ ของทีม และ มาริโอ อูซิยอส ผู้อำนวยการกีฬาของ มาลากา เพื่อเจรจากับ โฆเซ อังเคล ซานเชซ ผู้จัดการทั้วไปของ มาดริด โดยมีจุดประสงเพื่อการคว้าตัวไปอยู่ในถิ่นซานติอาร์โก เบร์นาเบว

“มาดริด กำลังสนใจสนใจ อิสโก เหมือนกัน แต่ยังไม่มีข้อเสนอมจากทีมไหนที่ยื่นเข้ามา เรารู้สึกภูมิใจมากกับนักเตะที่เราสร้างขึ้นมาเองกลายเป็นที่สนใจจากทีมดังของโลก สิ่งสำคัญหากเขาย้ายออกไปจะต้องไปทีมที่ใหญ่กว่า และเขาจะทำกำไรมหาศาลให้แก่ทีม” อากีลาร์ เผยกับ “มาร์กา” สื่อหัวใหญ่ของสเปน

ทั้งนี้ แข้งวัย 21 ปี มีสิทธิจะย้ายไปยังเกาะอังกฤษร่วมกับ เปเยกรินี เจ้านายเก่าเช่นกัน หาก “เรือใบ” พร้อมทุ่มเงินราวๆ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) เพื่อเป็นการฉีกสัญญาทีม มาลากา ได้ตั้งไว้
เรือ มีสิทธิ์ได้พร้อม เปเยกรินี
กำลังโหลดความคิดเห็น