xs
xsm
sm
md
lg

“เปเยกรินี” ยันชัดจบซีซันแยกทาง “มาลากา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี ประกาศชัดเจน
แมนเชสเตอร์ ซิตี ขยับเข้าใกล้การได้ตัวกุนซือคนใหม่มานั่งสั่งการในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม หลังจาก มานูเอล เปเยกรินี เฮดโคชชาวชิลี ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ทันทีที่จบฤดูกาลนี้เขาจะอำลาทีม มาลากา อย่างแน่นอน โดยมีกระแสว่าเขาน่าจะโยกข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ของ “เรือใบสีฟ้า”

มานูเอล เปเยกรินี ตกเป็นข่าวตลอดว่าเป็นตัวเต็งหมายเลข 1 ที่จะเข้ามาคุม “เรือใบ” แทนที่ของ โรแบร์โต มันชินี ที่ถูกตะเพิดพ้นตำแหน่งก่อนจบฤดูกาล 2 เกม เนื่องจากไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้ตามที่บอร์ดบริหารหวังไว้ และล่าสุดกระแสข่าวของกุนซือ มาลากา ยิ่งมีความเป็นไปได้มากขึ้นเมื่อเจ้าตัวประกาศเตรียมย้ายออกจากต้นสังกัดในช่วงจบฤดูกาลนี้

“มาร์กา” หนังสือพิมพ์แทบลอยด์ชื่อดังของ สเปน ตีข่าวเมื่อวันพุธที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยอ้างคำพูดของนายใหญ่วัย 59 ปี ที่เปิดเผยอย่างชัดเจนว่าเขาจะอำลาทีมทันทีที่จบฤดูกาลนี้ “ผมไม่ได้ออกจากทีมเพราะอยากได้เงินมากขึ้น แต่เป็นเพราะผมพาทีมบรรลุเป้าหมายแล้ว อาทิตย์ที่ผ่านมาผมทำงานเกมสุดท้ายใน โรซาเลดา และทุกคนมีสิทะจะเดินตามทางของตัวเอง ผมขอขอบคุณทุกคนที่ไว้วางใจผมตลอดมา”

เช่นเดียวกับ มาลากา เอง ที่ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์ของสโมสรอย่างเป็นทางการว่า เปเยกรินี จะอำลาทีมไปแน่นอนหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยจะทำหน้าที่ในอีก 2 เกมสุดท้ายพบ เดปอร์ติโว ลา คอรุญญา และ บาร์เซโลนา
กำลังโหลดความคิดเห็น