xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยัน “ฮิกัวอิน” จ่อซบปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอนซาโล ฮิกัวอิน
กอนซาโล ฮิกัวอิน กองหน้าจอมอาภัพของ รีล มาดริด จ่อย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในไม่ช้าตามการยืนยันของ นิโกลัส ฮิกัวอิน พี่ชายซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ส่วนตัวของหัวหอกรายนี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

“ปืนโต” ใกล้จะได้ตัวกองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เต็มแก่ หลังจาก นิโกลัส ฮิกัวอิน เปิดเผยว่า น้องชายของเขาเองเตรียมย้ายออกจากทีม ซานติอาร์โก เบร์นาเบว มาอยู่กับ อาร์เซนอล ในกรุงลอนดอน เร็วๆ นี้ แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยจากสโมสรทั้งสองฝ่าย และมี ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจอยู่อีกทีมก็ตาม

“ผมคิดว่า ฮิกัวอิน ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล และ ยูเวนตุส เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ราคานี้น่าจะแพงเกินไปสำหรับพวกเขา”

และเมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่ กองหน้าอาร์เจนไตน์จะย้ายไป นาโปลี เพื่อเป็นตัวแทนของ เอดิสัน คาวานี เอเยนต์รายนี้ตอบอย่างชันเจน ว่า “นาโปลี เป็นยอดทีมและมีนักเตะจากอาร์เจนติน่าไปค้าแข้งอยู่มากมาย แต่ถ้าให้พูดตอนนี้ ผมปฏิเสธไม่ได้ว่า กอนซาโล จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล”

สำหรับ ฮิกัวอิน ย้ายจาก ริเวอร์เพลท มาอยู่กับ รีล มาดริด ตั้งแต่ปี 2007 และซัดไปทั้งหมด 122 ประตู จากการลงสนาม 266 เกม ในสีเสื้อของ “ราชันชุดขาว”
กำลังโหลดความคิดเห็น