xs
xsm
sm
md
lg

รันนิงแมนเวียดนาม!! วิ่ง 5 กิโลฯจนได้ขึ้นรถ “ปืนโต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รันนิงแมนแห่งเวียดนาม
คุ้มค่าทุกหยาดเหงื่อสำหรับแฟนบอลหนุ่มชาวเวียดนาม หลังลงทุนวิ่ง 5 กิโลเมตรภายในระยะเวลา 15 นาที เพื่อไล่ตามรถบัสของนักเตะ อาร์เซนอล ที่มาทัวร์ช่วงปรีซีซัน จนกระทั่งได้รับโอกาสขึ้นไปกระทบไหล่แข้งดังจากเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แบบเอ็กซ์คลูซีฟรวมถึงเสียงปรบมือดังสนั่น

หนุ่มรายนี้ถือเป็นซูเปอร์สาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ตัวยง เพราะระยะทางวิ่งไม่ใช่ใกล้ๆ เลย แถมต้องลุยทั้งต้นไม้และเสาไฟฟ้าต่างๆ เพื่อไล่ให้ทัน แต่เมื่อถอดเสื้อตอน อาร์เซนอล อนุญาตให้ขึ้นไปบนรถบัส จึงได้รู้ว่าฟิตเปรี๊ยะขนาดไหน ดูได้จากซิกแพ็กที่หน้าท้อง ก่อนจะได้ถ่ายรูปและลายเซ็นจากทุกคน นำโดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” เป็นการตอบแทน

บรรดานักเตะ อาร์เซนอล ออกไปเยี่ยมชมความงดงามของกรุงฮานอย ไม่ว่าจะเป็นความตระการตาของเจดีย์และธรรมชาติต่างๆ ก่อนเตะกับ เวียดนาม วันพุธที่ 17 กรกฎาคมนี้ จึงถูกแฟนๆ รุมทึ้ง แต่มีอยู่คนเดียวที่ไม่ถอดใจวิ่งไล่ตามรถ ซึ่งนักเตะ “ปืนโต” ก็ปลื้มกันมากและถ่ายคลิปไปเผยแพร่ด้วย

ทำให้หนุ่มเวียดนามดังไปทั่วโลกเลยทีเดียว เนื่องจากทีมงานของ อาร์เซนอล นำไปลงเว็บไซต์อย่างเป็นทางการประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ขณะกำลังกระทบไหล่ของ มิเกล อาร์เตตา กองกลางชาวสแปนิช ขณะที่คลิปที่ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ถ่ายไว้ก็ไปโผล่บน “ยูทิวบ์” เรียบร้อย


โชว์หุ่นสุดเฟิร์มขณะถอดเสื้อให้เ็ซ็น
เวนเกอร์ เต็มใจเซ็นให้เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น