xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” ฟอร์มดุยำใหญ่ออลสตาร์อิเหนา 7-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งปืนโตลงซ้อมก่อนแข่ง
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยกพลมาอุ่นเครื่องแมตช์แรกที่เอเชีย โดยเป็นการพบกับทีมรวมดาราอินโดนีเซีย ที่แดนอิเหนา เกมนี้แม้ อาร์แซน เวนเกอร์ จะยังไมได้กองหน้าตัวใหม่แต่ยังมีแข้งดังอย่าง อาร์รอน แรมซีย์, อเล็กซ์ อ็อคเลดจ์-แชมเบอร์เลน และ ธีโอ วัลคอตต์ ลงสนาม

เกมช่วงแรกเป็น “กันเนอร์ส” ที่ครองบอลบุกตามสไตล์ และได้ประตูขึ้นนำร่วมเร็วนาที 19 อ็อคเลดจ์-แชมเบอร์เลน ใช้ความสามารถเฉพาะตัวลากจากแดนตัวเองขึ้นมาถึงกรอบโทษฝั่งขวา ก่อนตบกลับคืนให้ ธีโอ วัลคอตต์ ตามขึ้นมาแปง่ายๆ เสียบเสาแรกให้ทีมขึ้นนำก่อน 1-0

เกมผ่านครึ่งชั่วโมง ยังเป็น “ปืนใหญ่” เคลื่อนเกมหาจังหวะลุ้นต่อเนื่อง วัลคอตต์ ขึ้นหลุดทางทางขวาและปาดกลับมาหน้าประตู บอลเลยมาทางเสาสองเป็น คีแรน กิบบ์ วิ่งเข้ามาซัดเต็มข้อบอลพุ่งเข้าข้างตาข่ายแบบได้เสียว จบครึ่งแรกยอดทีมจากอังกฤษบุกนำ 1-0

ลงมาครึ่งหลัง นาที 51 ลูกทีมของ เวนเกอร์ หนีห่างเป็น 2-0 กาแนบรี ประสานงานกับ อัคปอม ก่อนซัดผ่านมือนายทวารเจ้าถิ่นเข้าไปไม่มีเหลือ จากนั้นนายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมเริ่มถอดตัวจริงออกมาพักทั้ง มิเกล อาร์เตตา และ อาร์รอน แรมซีย์ ก่อนจะส่ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ลงมาอีกครั้งในนาที 70

ชิรูด์ อยู่ในสนามไม่ถึงนาที บาการี ซานญา ผ่านเข้ามาให้จัดการกดประตูหนีห่างให้สโมสรหนีห่างไปไกลเป็น 3-0 และจากนั้นเพียง 3 นาที หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส จ่ายออกขวาให้ ซานญา คนเดิม ปาดคืนกลับมาเข้าชาร์ตจ่อๆ ให้ “ปืนใหญ่” หนีห่าง 4-0 ช่วงที่เหลือยังเป็น “กันเนอร์ส” ที่เดินหน้าบุกมาได้ประตูจาก ลูคัส โพดอลสกี นาที 82 หนีเป็น 5-0

ช่วง 5 นาทีสุดท้าย โทมัส เอสฟีลด์ ดาวรุ่งของทีมลงมาเป็นตัวสำรองมากดประตูนาที 84 และ 86 ช่วยให้ “ปืนโต” ไล่ยำใหญ่เอาชนะไป 7-0 เปิดฉากเกมแรกอย่างสวยหรู สำหรับแมตช์ที่ 2 สำหรับการทัวร์ เอเชีย ของ อาร์เซนอล จะเป็นการบินไปที่เวียดนาม เพื่อลงเตะกับทีมชาติเวียดนาม ในวันพุธที่ 17 ก.ค.นี้ จากนั้นจะไปลงเตะที่ญี่ปุ่น 2 นัดกับ นาโกยา แคมปัส และ อูราวะเรด

รายชื่อนักเตะ 11 ตัวจริงของ อาร์เซนอล : ลูคัส ฟาเบียนสกี, แพร์ เมอร์เตซัคเกอร์, อินาซี มิเกล ซานเชซ, คีแรน กิบบ์, คาร์ล เจนกินสัน, มิเกล อาร์เตตา, อาร์รอน แรมซีย์, อเล็กซ์ อ็อคเลดจ์-แชมเบอร์เลน, กาแนบรี, ธีโอ วัลคอตต์, อัคปอม
กำลังโหลดความคิดเห็น