xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ประกาศที่ไทยปีหน้าเชลซีคั่ว 4 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือที่หวนคุมทัพ เชลซี คำรบ 2 ลั่นฤดูกาลหน้า 2013-14 ตั้งเป้ากวาด 4 แชมป์ที่ลงทำการแข่งขัน โดยไม่มีแบ่งแยกลำดับความสำคัญ ก่อนลงเตะเกมแรกช่วงปรีซีซันซัมเมอร์นี้ พบกับ สิงห์ ออล-สตาร์ ที่ประเทศไทย วันพุธที่ 17 กรกฎาคมนี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 2 ทุ่มตรง

มูรินโญ พา เชลซี กวาดทุกแชมป์บนเกาะอังกฤษ ระหว่างที่คุมทัพ เชลซี หนแรกเมื่อปี 2004-07 ดังนั้นการกลับมาหนนี้เป้าหมายจะต้องยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยเฉพาะศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อย่างไรก็ตามนายใหญ่ชาวโปรตุกีสประกาศลั่นต้องการคั่วทุกถ้วยที่ลงเตะระหว่างงานแถลงข่าวที่ประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2556

“แมตช์ต่อไปไม่ว่าจะเป็นถ้วยอะไร ล้วนสำคัญเสมอ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็เท่าเทียมกับฟุตบอลถ้วยในประเทศอังกฤษ ที่มีความหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอฟเอ คัพ ดังนั้นเราต้องการลงเล่นทุกรายการด้วยความมุ่งมั่นเดียวกันแบบไม่แบ่งแยกลำดับความสำคัญ” อดีตนายใหญ่ ปอร์โต, อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด เผย

เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาถูก สิงห์ ออล-สตาร์ เชือด 0-1 ซึ่ง มูรินโญ เผยว่า “ผมไม่ชอบความพ่ายแพ้ นักเตะก็เช่นกัน ดังนั้นแน่ใจว่าพรุ่งนี้ทุกคนจะพยายามให้ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ แต่แพ้ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร เพียงแค่กร่อยๆ ซึ่งเราไม่ปลื้ม ชัยชนะถือเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมและจะทำแบบนั้นกับเกมนัดกระชับมิตรด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น