xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” เซ็งไม่น่าโดนตะเพิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด กุมหน้าหลังรู้ตัวว่าจะโดนใบแดง
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติ “สิงโตคำราม” อังกฤษ โอดไม่ได้เข้าสกัดรุนแรง จนถึงกับต้องโดนใบแดงเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 8 เปิด เวมบลีย์ เสมอ ยูเครน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด โดน 2 ใบเหลืองเป็นใบแดงถูกไล่ออกนาที 88 ทั้งที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด เพิ่งซัดจุดโทษตีเสมอ 1-1 ก่อนหน้านี้นาทีเดียว และกำลังบดเพื่อลุ้นคว้าชัย สุดท้ายจึงทำได้แค่เสมอ ยูเครน ประเดิมคัดฟุตบอลโลก 2 นัดชนะ 1 เสมอ 1 นัดเช่นเดียวกับ โปแลนด์ และ มอนเตเนโกร เพื่อนร่วมกลุ่ม

หลังเกมกองกลางจากค่าย ลิเวอร์พูล เผยว่า “ส่วนตัวไม่คิดว่าเป็นการเข้าสกัดน่าเกลียดอะไร รวมถึงไม่คิดด้วยว่าจะต้องแจกถึง 7 ใบเหลืองในเกมนี้ ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ต้องโดนใบแดงถือเป็นครั้งแรกรอบ 98 นัด เราจะเล่นกับ ซาน มาริโอ นัดถัดไปมั่นใจว่าเด็กทุกคนจะทำผลงานได้ดีโดยที่ไม่มีผมก่อนจะกลับมาเล่นได้นัดกับ โปแลนด์ แม้น่าเศร้าแต่ก็พอใจผลงานโดยรวม”

“เราทุกคนต้องการเอาชนะ ยูเครน เพราะว่าเล่นในบ้าน และมีแฟนบอลหนุนหลัง จึงน่าผิดหวังที่ไม่ได้สามแต้ม แต่การตกเป็นรองไปก่อนก็แสดงถึงบุคลิกของทีม และความมุ่งมั่นที่ต้องการจะกลับมา คิดว่าทีมสร้างโอกาไสด้มากพอสมควรจะได้อะไรติดมือมากกว่านี้ถ้าไม่ใช้โอกาสเปลือง” แข้งวัย 32 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น