xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” อ้อนสิงห์ขอประชันหน้า “แอนตัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที เตรียมเจอโจทก์เก่าที่ล็อฟตัส โรด
จอห์น เทอร์รี กองหลังตัวเก๋าของเชลซี เตรียมเข้าไปพูดคุยกับ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เพื่อขอลงสนามประชันหน้ากับ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ โจทก์เก่าคดีเหยียดผิวในเกมที่บุกไปเยือน ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส วันที่ 15 ก.ย.นี้ แม้ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ดีก็ตาม

พรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้ สายตาของผู้ชมทุกคู่ล้วนจับจ้องไปยังเกมที่สนามล็อฟตัส โรด เพื่อรอดูการเผชิญหน้ากันระหว่าง เทอร์รี และ แอนตัน ที่ก่อนหน้านี้ มีคดีแค้นกันอยู่จากกรณีที่อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ พูดจาเหยียดสีผิวใส่ แอนตัน จากการเจอกันครั้งล่าสุดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และปัญหาก็ยังไม่ได้รับการสะสาง

โดย เทอร์รี แม้ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ดี เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมที่อังกฤษ บุกไปถล่ม มอลโดวา 5-0 ในเกมคัดฟุตบอลโลก 2014 แต่ล่าสุด เจ้าตัวกลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้ว และเตรียมเข้าไปคุยกับ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ เพื่อขอลงสนามเจอกับคู่กรณีให้ได้ แม้ปัญหายังไม่คลี่คลาย

ขณะที่ฝั่งของ คิวพีอาร์ แอนตัน แสดงความชัดเจนออกมาแล้วว่าจะไม่ยอมจับมือก่อนเกมกับ เทอร์รี และ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายที่คอยหนุนหลังเพื่อนร่วมทีมอย่างออกนอกหน้ามาก่อนหน้านี้ โดยก่อนเกมจะเริ่มขึ้น ทีมงานของทั้งสองทีม ก็ออกมากระตุ้นเตือนให้แฟนบอลอย่าพยายามตะโกนด่าทอใส่กันจากเรื่องนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้ปัญหาบานปลาย
กำลังโหลดความคิดเห็น