xs
xsm
sm
md
lg

ใครไม่จับตูจับ! ซาโมรา ยันจับมือ เทอร์รี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บ็อบบี ซาโมรา
บ็อบบี ซาโมรา ดาวยิงค่าย “ทหารเสือราชินี” ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ออกโรงสงบศึก และยืนยันที่จะจับมือกับ จอห์น เทอร์รี ปราการหลัง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี แน่นอน แม้ว่าเพื่อนร่วมทีมอย่าง แอนตัน เฟอร์ดินานด์ ออกตัวปฏิเสธที่จะจับมือกับอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษก็ตาม

หลังจากที่ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เตรียมปัดจับมือ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังตัวเก่ง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ ลอฟตัส โรด วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีคดีแค้นกันอยู่จากกรณีที่อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ พูดจาเหยียดสีผิวใส่

ล่าสุด บ็อบบี ซาโมรา กองหน้าของ “ทหารเสือราชินี” ออกโรงสงบศึกระหว่างทั้งสองสโมสร และยืนยันจะจับมือกับ เทอร์รี แน่นอน “ผมรู้จักกับ เทอรร์รี มาปีนึงแล้ว และเขาก็เป็นเพื่อนที่ดีสำหรับผม และผมจะจับมือกับเขา ถ้าหากพบกัน และเขาลงเล่นในคืนวันเสาร์” อดีกดาวยิงเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวผ่าน เดอะ ซัน สื่อชื่อดังจากแดนผู้ดี

ทั้งนี้ เฟอร์ดินานด์ ยังเตรียมที่จะไม่สัมผัสมือกับ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย อีกหนึ่งราย เนื่องจากฝ่ายหลังขึ้นเป็นพยานให้ จอห์น เทอร์รี แนวรับร่วมค่ายจนรอดจากคดีเหยียดผิว
กำลังโหลดความคิดเห็น