xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” โต้ในศาลถูก “แอนตัน” เหน็บเป็นชู้เมียคนอื่นก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี เข้ารับการไต่สวนที่ศาล
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมเชลซี กล่าวอ้างระหว่างการไต่สวนของศาลว่าตนถูกเหน็บแนมจาก แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลังควีนสปาร์ก เรนเจอร์ ว่า เป็นชู้กับภรรยาคนอื่นก่อนจึงได้ใช้คำพูดทำนองเหยียดผิวเป็นการโต้กลับ

เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา เทอร์รี ขึ้นให้การที่ศาลแขวงเวสต์มินสเตอร์ในกรุงลอนดอน หลังจากถูกฟ้องร้องในข้อหาเหยียดสีผิว เฟอร์ดินานด์ ระหว่างเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดที่ เชลซี บุกแพ้ คิวพีอาร์ 0-1 ที่สนามลอฟตัส โรด เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

โดยสรุป เทอร์รี ให้การในชั้นศาล โดยยอมรับว่า มีการใช้คำพูดเหยียดสีผิว เฟอร์ดินานด์ จริง แต่เป็นไปในทำนองประชดประชันและตอบโต้กลับ หลังจากน้องชายของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เหน็บแนมในเรื่องที่เขาแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล แฟนสาวของ เวย์น บริดจ์ อดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซี ซึ่งเป็นข่าวครึกโครมเมื่อปี 2010

ขณะที่ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า ตอนแรกไม่เชื่อว่า เทอร์รี พูดเหยียดผิว แต่เปลี่ยนใจหลังจากที่แฟนสาวให้ดูคลิปวิดิโอทางเว็บไซต์ “ยูทิวบ์” ขณะที่กองหลังเชลซีกำลังขยับปากด่าตนเอง พร้อมกล่าวต่อว่าถ้าหากรู้ตั้งแต่ตอนนั้นก็จะแจ้งให้กรรมการรับทราบเพื่อจัดการหลังจบเกม

ทั้งนี้ คาดว่า การไต่สวนจะมีขึ้นเป็นเวลา 5 วัน ถ้าหาก เทอร์รี ถูกตัดสินว่า มีความผิดก็อาจถูกปรับเงินอย่างน้อย 2,500 ปอนด์ (ประมาณ 1.25 แสนบาท) แต่ที่เสียหายมากกว่าคือภาพลักษณ์ของเขาอาจทำให้ถูกยกเลิกสัญญาจากบรรดาสปอนเซอร์ต่างๆ
เหตุการณ์ที่ เทอร์รี ถูกกล่าวหาพูดเหยียดผิว เฟอร์ดินานด์
กำลังโหลดความคิดเห็น