xs
xsm
sm
md
lg

“มิลเนอร์” มั่นสิงโตมีดีล้มยูเครนแม้ขาด “เจที”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลเนอร์
เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางของอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ขุนพลแข้ง “สิงโตคำราม” ที่เหลือสามารถลงเล่นสู้กับ ยูเครน ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก วันอังคารที่ 11 ก.ย.นี้ ได้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะขาดกองหลังตัวแกร่งอย่าง จอห์น เทอร์รี เพราะปัญหาบาดเจ็บก็ตาม

แนวรับจอมเก๋าจากค่าย “สิงห์บลูส์” ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมที่บุกไปถล่ม มอลโดวา 5-0 เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา และจากปัญหาดังกล่าวทำให้ “เจที” หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมเจอกับ ยูเครน ที่สนามเวมบลีย์ เป็นที่แน่นอนแล้ว เช่นเดียวกับ แอชลีย์ โคล เพื่อนร่วมทีมในตำแหน่งแบ็กซ้าย ที่ยังไม่หายบาดเจ็บข้อเท้าจากเกม ยูฟา ซูเปอร์คัพ

อย่างไรก็ตาม เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางของทีมที่เพิ่งยิงลูกแรกของตัวเองในนามทีมชาติเมื่อเกมที่แล้ว ก็มั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ มีศักยภาพพอที่จะสู้กับผู้มาเยือนได้แน่ แม้ไม่มีผู้เล่นประสบการณ์คอยประคองอยู่ด้านหลัง โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่าการขาดหายไปของ เจที จะเป็นจุดอ่อนของทีม เขาคือผู้เล่นระดับเวิลด์คลาสและยากที่ใครจะมาแทนที่ แต่เราก็มีผู้เล่นอีกหลายคนที่ดีพอจะลงเล่นในตำแหน่งนั้น”

“เวลานี้ทีมของเรากำลังไปได้สวย มีผู้เล่นดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมาย และมีศักยภาพที่จะช่วยทีมได้ เช่น อเล็กซ์ ออกเล็ดจ์ แชมเบอร์เลน เป็นต้น และจะเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งขึ้นในอนาคตหากได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติม รวมถึง ทอม เคลเวอร์ลีย์ เขามีส่วนผสมที่ดีระหว่างผู้เล่นตำแหน่งกองกลางและกองหน้า ซึ่งเกมนัดต่อไปเราหวังว่าจะได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วอีกครั้ง เพื่อทำให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้น” ดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทิ้งท้าย
ขาด เจที ไม่ขาดใจ
แชมเบอร์เลน ดาวรุ่งพุ่งแรง
กำลังโหลดความคิดเห็น