xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ลั่นเก็บ 3 แต้มนัดชนยูเครน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ หวังพาสิงโตเก็บ 3 แต้ม
แฟรงค์ แลมพาร์ด นักเตะตัวเก๋าของ เชลซี เปิดเผยว่า อังกฤษ จะต้องพบกับบททดสอบที่ยากลำบาก ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ ยูเครน ในคืนวันอังคารที่ 11 ก.ย.นี้ แต่ยังตั้งเป้าคว้า 3 คะแนน พร้อมทั้งยืนยันว่า แกรี เคฮิลล์ สามารถทำหน้าที่แทน จอห์น เทอร์รี ที่มีปัญหาบาดเจ็บ จนต้องถอนตัวจากเกมดังกล่าว แบบไร้ปัญหา

กองกลางวัย 34 ปี เป็นส่วนหนึ่งของ “สิงโตคำราม” ชุดถล่ม มอลโดวา 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และต้องการคว้าชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ก่อนจะลงฟาดแข้งกับ เจ้าภาพร่วม ยูโร 2012 ในแมตช์กลางสัปดาห์ ที่สนามเวมบลีย์

จอมทัพจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าวว่า “พวกเขาเป็นทีมใหญ่ อีกทั้งยังมีความกดดันอย่างมหาศาลสำหรับเขา และคุณต้องการเก็บแต้มตั้งแต่เนิ่นๆ ในกลุ่มของเรา ยูเครน เป็นทีมที่สร้างความหนักใจแก่เรา แฟนบอลต่างคาดว่า เราจะเอาชนะ ยูเครน แต่เราเห็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ในทีมของเขาจากยูโร 2012 และพวกเขาจะมาที่นี่เพื่อโค่นเรา”

มิดฟิลด์จอมยิงไกล เสริมอีกว่า “ตัวผมและคนอื่นๆ ต้องมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลที่เหนือกว่า เพื่อได้รับผลการแข่งขันอย่างที่เราต้องการ การเริ่มต้นเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเรา พวกเขามีความสามารถในการเล่นเป็นทีมที่น่ากลัว”

อย่างไรก็ตาม พลพรรค “เดอะ ทรี ไลออนส์” จะไม่มี จอห์น เทอร์รี ซึ่งบาดเจ็บข้อเท้าจากการลงเล่นนัดแรกกับ มอลโดวา ยืนคุมแนวรับ ซึ่ง อดีตนักเตะเวสต์แฮม มั่นใจว่า แกรี เคฮิลล์ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม จะก้าวขึ้นมาทดแทนได้อย่างไม่มีที่ติ

“แลมพ์” กล่าวว่า “แกรี เป็นผู้เล่นที่ผ่านเกมสำคัญมาแล้วหลายต่อหลายนัด ผมไม่มีอะไรจะต้องพูดแทนเขา นับตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่กับ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาทำผลงานได้ดีในการพบกับ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาคือเซนเตอร์ฮาล์ฟ ชั้นยอดคนหนึ่งในวงการฟุตบอล สำหรับทีมชาติ เขาสามารถยืนระยะได้อีกนาน”
กำลังโหลดความคิดเห็น