xs
xsm
sm
md
lg

สื่อคาด “ชุดขาว” จ่อรวบ “อ.โคล” 8 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล ส่อแววจะได้ย้ายออกจากลอนดอน
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน จ่อซิวตัว แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าชาวเมืองผู้ดีที่ใกล้หมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาสุดทถูกเพียงแค่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) หลังยังไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่ได้

แบ็กซ้ายวัย 31 ปี จะหมดสัญญากับ “สิงห์บลูส์” ช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ และยังไม่มีทีท่าว่าสัญญาฉบับใหม่จะลงตัว โดยทางสโมสร เชลซี มีแผนต่อสัญญานักเตะอายุเกิน 30 ปี เพียงปีต่อปีเท่านั้น ขณะที่ โคล ต้องการสัญญาใหม่ที่จะอยู่กับทีมในระยะยาวมากกว่า

โดยก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่า “เดอะ สเปเชียล วัน” ต้องการถึงลูกน้องเก่าไปร่วมงานกันที่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว อีกครั้ง ในช่วงเปิดตลาดรอบสองเดือนมกราคมนี้ และค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราวๆ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เนื่องจากสัญญาที่ใกล้จะหมดลง

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้มากขึ้นที่ โคล อาจจะได้ไปร่วมงานกับเจ้านายเก่าที่เป็นคนซิวตัวเขามาจาก อาร์เซนอล บวกด้วยนโยบายระบายนักเตะสูงวัยของ เชลซี ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งปล่อย ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกไอวอรีโคสต์ ออกจากทีมเมื่อฤดูกาลก่อน และในปีนี้ยังมี แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าอีกรายที่ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ พร้อมมีข่าวย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น