xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแน็ปป์” พอใจ 1 แต้มเชื่อแนวโน้มดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแน็ปป์ ประเดิมคุม คิวพีอาร์
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส พอใจ 1 แต้มที่ได้จากการประเดิมคุมทัพบุกไปเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เชื่อแนวโน้มดี พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้เดินหน้าต่อไปด้วยความเชื่อมั่นว่าจะรอดตกชั้น

เรดแน็ปป์ คุมทัพอย่างเป็นทางการนัดแรก หลังจากเมื่อ 3 วันก่อนนั่งดูบนอัฒจันทร์ เห็น ควีนสปาร์ก บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 โดยออกนอกบ้านไปคว้า 1 แต้มจากการเสมอกัน ซันเดอร์แลนด์ ยังคงจมบ๊วย พรีเมียร์ ลีก ต่อไปมี 5 แต้มจาก 14 นัดและยังสะกดคำว่า “ชนะ” ไม่เป็น

หลังเกม เรดแน็ปป์ นายใหญ่ คิวพีอาร์ เผยว่า “ผมเห็นจากค่ำคืนนี้ว่าเรามีโอกาสที่ดีจาก 1 แต้มด้วยการทำงานกันอย่างหนัก ทว่าเป้าหมายยังคงยากอยู่เมื่อดูจากตำแหน่งในตาราง ทุกคนทำกันได้ดีที่สุดกับสิ่งที่มีอยู่ในมือ จากนี้จำเป็นต้องเดินหน้าต่อไปเพราะยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงทีมอะไรได้มากนัก”

“เรื่องของความมั่นใจคุณต้องพยายามบอกทุกคนให้เริ่มเชื่อ เราต้องการทำให้ ลอฟตัส โรด เหมือนกับ ปอร์ทสมัธ ช่วงที่ผมเคยคุม จากนี้ยังมีเกมหนักกับ แอสตัน วิลลา รอยู่วันเสาร์นี้ โดยเรามีเวลาพักแค่ 2 วันเท่านั้น แต่นักเตะทุกคนทุ่มเทให้ผมจนรู้สึกพอใจ เพราะทำได้ดีขึ้นกว่าตอนที่ดูเกมแพ้ แมนฯยู” กุนซือวัย 65 ปี เผย

จากนี้ เรดแน็ปป์ จะได้คุมทัพต่อหน้าแฟนบอล “ทหารเสือราชินี” นัดแรกคือเปิด ลอฟตัส โรด รับมือ แอสตัน วิลลา วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ โดย “สิงห์ผงาด” เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เรดดิง 1-0 ขยับพ้นโซนแดงด้วยการมี 13 แต้ม จาก 14 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น