xs
xsm
sm
md
lg

“จ่าแฮร์รี” สวดแข้ง QPR ทำ “ฮิวจ์ส” ตกงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแนปป์ เจองานหนักที่ คิวพีอาร์
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ออกโรงจวกลูกทีม หลังออกสตาร์ท พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 อย่างย่ำแย่ เป็นเหตุให้ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกุนซือ ต้องถูกปลดจากตำแหน่ง เมื่อวันศุกร์ที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา

เรดแนปป์ผู้พ่อ ประเดิมงานใหม่ในถิ่น ลอฟตัส โรด ด้วยอันดับ 20 ขอตาราง และยังไม่พบกับชัยชนะตลอด 13 เกมที่ผ่านมา ในพรีเมียร์ชิป ขณะเดียวกัน อดีตเทรนเนอร์ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส เชื่อว่า พลพรรค “ทหารเสือราชินี” ต้องรับผิดชอบต่อผลงานของทีม ซึ่งทำให้ “สปาร์กี” ต้องกระเด้นตกเก้าอี้นายใหญ่

ทีมจากกรุงลอนดอน ยังคงทำผลงานน่าผิดหวัง หลังพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกลูกหนังเมืองผู้ดี แม้จะขึ้นนำก่อน จากการปิดสกอร์ของ เจมี แม็กกี ทว่า โค้ชวัย 65 ปี ยืนยันสปิริตภายในทีมยังคงยอดเยี่ยม และตนต้องการให้ แข้ง “คิวพีอาร์” ร่วมแรงร่วมใจกัน หากหวังจะหนีตกชั้น

ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมปี 2009-10 กล่าวว่า “จากการพบกับนักเตะเมื่อวานนี้ ทุกคนยังมีแรงกระตุ้น พวกเขาต้องทบทวน สาเหตุที่ทำให้พวกเขาอยู่อันดับสุดท้าย เพราะพวกเขาทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน ณ เวลานี้ พวกเขาต้องทำให้ดีกว่าเดิม พวกเขาเสียเจ้านายดีๆ อย่าง มาร์ค ฮิวจ์ส เขาโชคร้ายที่ต้องตกงาน แต่ผู้เล่นต้องรับผิดชอบด้วย”

“พวกเขาต้องยกระดับฝีเท้าขึ้นมาในตอนนี้ เพื่อขยับขึ้นมาอยู่ในโซนปลอดภัย มันเป็นความรับผิดชอบของพวกเขา ซึ่งเราอยู่ในสถานการณ์วิกฤติ แต่ผมรู้สึกว่า พวกเขามีความสามารถพอ และความมั่นใจอีกเล็กกน้อย ดังนั้นเราจะสามารถไต่อันดับขึ้นมาได้” เรดแนปป์ ทิ้งท้าย

ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส จะมีคิวลงฟาดแข้ง พรีเมียร์ ลีก นัดกลางสัปดาห์กับ ซันเดอร์แลนด์ ณ สนามสเตเดียม ออฟ ไลท์ คืนวันอังคารที่ 27 พ.ย.นี้ เวลา 02.45 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น