xs
xsm
sm
md
lg

ศึกแว็กซ์เปแอสเช “พอช” ปะทะ “เมียซลาตัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮเลนา เซเกอร์
ต้องบอกว่าการมาของ วิคตอเรีย ภรรยา เดวิด เบ็คแฮม กองกลางป้ายแดงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เวลานี้ ทำเอาบรรดา “แว็กซ์” (ภรรยา-แฟนสาวนักเตะ) เมืองน้ำหอมสะเทือนเลื่อนลั่นพอสมควร แม้ทุกคนจะดูเป็นมิตรกันแต่แน่นอนว่าสาวๆ เรื่องความสวยไม่มีใครยอมใคร

วิคตอเรีย จะต้องประชันแฟชันตั้งแต่หัวจรดเท้ากับ เฮเลนา เซเกอร์ นักธุรกิจผมบลอนด์ภรรยาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า เปแอสเช ที่ผลงานยอดเยี่ยมซัดไปแล้ว 21 ประตูจาก 22 นัดภายในงานที่เรียกกันว่า “ควีน บี” ของบรรดาแว็กซ์ฝรั่งเศส

แหล่งข่าวเมืองน้ำหอมเผยว่า “เฮเลนา รู้จัก วิคตอเรีย เป็นอย่างดี แต่เธอคงไม่ยอมให้ผู้หญิงคนอื่นมาแย่งแสงสปอร์ตไลต์ไปอย่างแน่นอน ถ้าภรรยา เบ็คแฮม ต้องการเริ่มต้นและไปได้สวยกับชีวิตใหม่ก็ไม่มีควรที่จะมีปัญหากับหวานใจของ ซลาตัน จนประสาทเสีย”

“เฮเลนา ฉลาดและมีอำนาจพอสมควรใน ปารีส เธอเพียบพร้อมสง่างามและมาจากครอบครัวที่น่าเชื่อถือ แต่ว่าทุกวันนี้ก็ยังคงทำงานหาเงินเองด้วยความทะเยอทะยานเต็มเปี่ยม มีผู้หญิงไม่มากหรอกที่จะเหมือนกับ วิคตอเรีย ไม่แน่ทั้งคู่อาจจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็ได้ เพราะถือเป็นหนึ่งในแว็กซ์ไม่กี่คนของฝรั่งเศสที่สามารถพูดภาษาอังกฤษ” ข่าววงใน เปแอสเช แฉ

“พวกเธอทั้งหมดมีความคล้ายคลึงกัน ดังนั้นฉันสามารถนึกภาพว่าคงมีอะไรฮือฮาเกิดขึ้น หาก พอช กับ เฮเลนา ไม่ลงรอย การใช้ชีวิตใน ปารีส ลำบากแน่นอน อาจจะถึงกับถูกตัดออกจากแว็กซ์คนอื่นก็เป็นได้” แหล่งข่าวขาเมาท์กล่าวในท้ายที่สุด

ขณะที่ เอซกีเอล ลาเวซซี กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่เพิ่งย้ายจาก นาโปลี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็คงควง ยานินา สเครปานเต แฟนสาวดีกรีนางแบบไปด้วย รวมถึง ฮาเวียร์ ปาสตอเร กองกลางกับ เคียรา ปิโคเน ภรรยาดีกรีพิธีกรรายการ รวมถึง เฌเรมี เมเนซ มิดฟิลด์ฝรั่งเศสกับ เอมิเล เนฟนาฟ ดาราทีวี
ซลาตัน กับภรรยาที่เป็นขาใหญ่ เปแอสเช
วิคตอเรีย มาแล้วงานนี้มันแน่
ลาเวซซี กับหวานใจ
ปาสตอเร กับสาวดีกรีพิธีกร
เมเนซ กับดาราสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น