xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เท 15 ล้านป.ดูด “ลาเวซซี” เสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอซกีเอล ลาเวซซี
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีแผนล่าตัว เอซกีเอล ลาเวซซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมความคมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

สเปอร์ส ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ อังเดร บียาส-โบอาส ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอดเยี่ยมมี 13 แต้มจาก 7 นัดตามจ่าฝูงร่วม อาร์เซนอล เพียงแค่ 3 แต้ม ทว่ามีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ เพราะยิงได้แค่ 6 ประตูเท่านั้น โดยซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้หอกมาเสริมแค่คนเดียวคือ โรเบอร์โต โซลดาโด ดีกรีทีมชาติสเปนจาก บาเลนเซีย

ทำให้ โบอาส อยากได้ ลาเวซซี หอกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ตกเป็นตัวสำรอง หลังการมาของ เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยจาก นาโปลี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงยังมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ขวางทางอยู่แล้วอีกราย

สเปอร์ส จะยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ให้ เปแอสเช พิจารณาเพื่อแลกกับ ลาเวซซี ขณะที่นักเตะวัย 28 ปี อาจจะคิดถึงโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เพื่อติดธงอาร์เจนตินา ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ที่ต้องเบียดกับทั้ง ลิโอเนล เมสซี (บาร์เซโลนา) เซร์คิโอ อกูเอโร (แมนเชสเตอร์ ซิตี) กอนซาโล ฮิกัวอิน (นาโปลี) และ โรดริโก ปาลาซิโอ (อินเตอร์ มิลาน)

ผลงานของ ลาเวซซี กับ เปแอสเช ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าที่ควร โดยฤดูกาลที่แล้วซัดในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไปแค่ 3 ประตูเท่านั้น ขณะที่ปีนี้ได้ลงเล่นไป 8 นัดยิงได้ 1 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น