xs
xsm
sm
md
lg

เรือโชว์รวย จ้องซิวดูโอนาโปลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอซกีเอล ลาเวซซี
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมสอยสองแนวรุกจากนาโปลี อย่าง มาเร็ก ฮัมซิค และ เอซกีเอล ลาเวซซี เข้ามาทดแทน คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าจอมงอแงของเรือใบสีฟ้า ที่ส่อแววหมดอนาคตกับทีม



ความสัมพันธ์ระหว่าง เตเบซ กับ โรแบร์โต มันชินี กุนซือมาดละเมียดของ “เรือใบสีฟ้า” ใกล้ขาดสะบั้นทุกขณะ หลังมีปัญหาไม่ยอมสวมสตั๊ดลงช่วยต้นสังกัดในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดบุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค และเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมในช่วงปีใหม่นี้ หลังโครินเธียนส์ สโมสรฟุตบอลชื่อดังในบราซิลกำลังเตรียมพิจารณายื่นข้อเสนอ

สำหรับเรื่องดังกล่าว ทำให้ เฟาส์โต ซัลซาโน โค้ชทีมชุดใหญ่ของซิตี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางสโมสรกำลังให้ความสนใจในตัวของ มาเร็ก ฮัมซิค และ เอซกีเอล ลาเวซซี สองแนวรุกของนาโปลี มาเป็นตัวตายตัวแทน หลังประทับใจกับฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ในเกมชิงด้วยบิ๊กเอียร์ ที่ซิตีเปิดบ้านเสมอกับทีมดังจากอิตาลี 1-1 เมื่อเดือนที่แล้ว

“พวกเขาเป็นสองผู้เล่นที่ตกอยู่ในเป้าหมายของพวกเรา ในการพาซิตีประสบความสำเร็จในอนาคต เราจับตาดูฮัมซิคมานานแล้ว สมัยที่เขายังเล่นให้กับเบรชชา ส่วน ลาเวซซี เขาเป็นผู้เล่นจอมทำลายล้างอย่างแท้จริง และมีความอันตรายมากในจังหวะปะทะแบบตัวต่อตัว” ซัลซาโน กล่าว
มาเร็ค ฮัมซิค
กำลังโหลดความคิดเห็น