xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” สำนึกผิดขอโทษเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ยังหวังค้าแข้งแมนฯ ซิตีต่อ
มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกปัญหาเยอะ แมนเชสเตอร์ ซิตี สำนึกผิดออกมาขอโทษที่ทำตัวเองให้ถูกใบแดงในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดล่าสุดที่บุกแพ้ต่อ อาร์เซนอล 0-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมจะพูดคุยกับ “เรือใบสีฟ้า” เกี่ยวกับอนาคตตนเองตอนจบฤดูกาล หลังถูก โรแบร์โต มันชินี กุนซือประกาศเฉดหัวส่งออกจากถิ่นอิทิฮัด สเตเดียม

บาโลเตลลี ถูกไล่ออกจากสนามในเกมที่ เอมิเรเตส์ สเตเดียม หลังถูกใบเหลือง-แดง จากการทำฟาวล์คู่แข่ง โดยเฉพาะจังหวะที่ย่ำใส่หน้าแข้งของ อเล็กซ์ ซง กองกลาง อาร์เซนอล ที่รุนแรงเกินกว่าเหตุจนอาจถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษลงโทษสถานหนักแบนยาว

การแพ้ต่อ อาร์เซนอล ทำให้ แมนฯ ซิตี มีแต้มตามหลังจ่าฝูง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่าง 8 คะแนน และเหลือเกมอีกเพียง 6 นัด โอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีริบหรี่

ขณะที่ มันชินี กล่าวหลังจบเกมด้วยความโมโห ว่า จะไม่ให้ บาโลเตลลี ลงสนามอีกในฤดูกาลและอาจโละออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ เพราะสร้างปัญหามากมายนับแต่ย้ายมาวาดลวดลายในถิ่นอิทิฮัด สเตเดียม เมื่อปี 2010

ล่าสุด กองหน้าวัย 21 ปี ออกมาขอโทษสำหรับพฤติกรรมที่ไม่ดีของตนเอง โดยกล่าวว่า “ผมเสียใจจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้น และทำให้แก่แมนฯ ซิตี ผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ โรแบร์โต มันชินี ซึ่งผมนับถืออย่างสูง สำหรับอนาคตของผมจะเป็นอย่างไรต้องรอจบฤดูกาล ผมจะพูดคุยกับสโมสรอีกครั้ง”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ของดาวยิงผิวเข้ม กล่าวว่า ลูกค้าของตนยังต้องการเล่นกับทีมเศรษฐีแห่งถิ่นอีสต์แลนด์ต่อไป

“ผมได้คุยกับ บาโลเตลลี แล้วและเขาก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น" ไรโอลา เปิดเผยกับ สกายสปอร์ตส์ อิตาเลีย "มันชินีบอกว่าจะขายเขาออกไปหรือ? ผมจะพูดกับมันชินีและสโมสรโดยตรง แต่ก็ไม่คิดว่าพวกเขาจะทำแบบนั้นจริงๆ ความตั้งใจของ มาริโอ คืออยู่ที่อังกฤษต่อและเขาก็มีสัญญากับแมนฯ ซิตี ผมเข้าใจว่าแมนฯ ซิตี อาจโมโหกับการที่แชมป์หลุดมือไป แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะขาย บาโลเตลลี ออกไปจริงๆ”

ไรโอลา ยังปฏิเสธด้วยว่าการที่ บาโลเตลลี สร้างปัญหาไม่หยุดหย่อนเป็นแผนการที่ต้องการให้ถูกขายออกไป “ผมยังไม่ได้เห็นสิ่งที่เขาทำในเกมนัดล่าสุด เพราะผมกำลังอยู่ระหว่างเดินทาง ดังนั้นคงแสดงความเห็นไม่ได้ แต่ยืนยันเลยว่าไม่ใช่แผนการทางการตลาด ถ้าหาก มาริโอ ไม่อยากอยู่ที่อังกฤษ เขาก็จะบอกให้ แมนฯ ซิตี ได้รู้เอง”

แต่เอเยนต์อดีตกองหน้า อินเตอร์ มิลาน ก็ยอมรับว่าลูกค้าของตนยังปรารถนากลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง “เขายังมีอนาคตที่อิตาลีหรือเปล่านะหรือ? มาริโอ รักฟุตบอลกัลโช เซเรีย อาและเขาคิดถึงอิตาลี”
กำลังโหลดความคิดเห็น