xs
xsm
sm
md
lg

งู-ม้าลายไม่สนซื้อ “บาโลเตลลี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี
อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส สองทีมยักษ์ใหญ่ลีกแดนมะกะโรนี ระบุพวกตนไม่สนใจเซ็นสัญญา มาริโอ บาโลเตลลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน เอเยนต์ยืนยันว่ากองหน้าผิวเข้มยังคงอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีของอังกฤษต่อไป

อนาคตของ บาโลเตลลี ในถิ่นอิทิฮัด สเตเดียม เกิดความไม่แน่นอน หลังจาก โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” กล่าวว่า จะขายลูกทีมเจ้าปัญหารายนี้ออกไป ถ้าพิจารณาแล้วก็มีไม่กี่ทีมที่เหมาะสำหรับเซ็นกองหน้าจอมป่วนวัย 21 ปี โดยเฉพาะสโมสรในลีกอิตาลีบ้านเกิด

เมื่อเร็วๆ นี้ มาร์โก บรานกา ผู้อำนวยการเทคนิคของ อินเตอร์ อดีตต้นสังกัดเก่า เคยกล่าวว่า “งูใหญ่” ไม่ปิดประตูที่ บาโลเตลลี จะกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง แต่ล่าสุด มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรกล่าว่า “เราติดตามสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นเช่นกัน พูดกันแล้วบาโลเตลลีก็เป็นนักเตะที่ดี แต่เราจะไม่ซื้อเขา ถ้าให้พูดแบบตรงๆ ก็คือ เขาไม่อยู่ในแผนของเรา”

ด้าน ยูเวนตุส เป็นอีกทีมที่ตกเป็นข่าว แต่ เบปเป มารอตตา ผู้อำนวยการทั่วไปของจ่าฝูงลีกมะกะโรนีกล่าวว่า “หลายคนสนใจแต่ไม่ใช่เรา ผมหวังว่าเขาจะอยู่แมนฯ ซิตีต่อ ซึ่งเป็นสโมสร และมีผู้อำนวยการที่ให้ความสำคัญกับเขา หวังว่าเขาจะหาความสมดุล และทำจิตใจให้กลายเป็นแชมเปียน”

ขณะที่ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ บาโลเตลลี กล่าวยืนยันว่า ลูกค้าของตนจะไม่ย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี ในช่วงซัมเมอร์ “บาโลเตลลี จะแขวนสตั๊ดที่อิตาลี แต่ตอนนี้มันดีกว่าที่เขาจะอยู่ที่แมนฯ ซิตี แมนฯ ซิตีก็ไม่ต้องการขายเขา มาริโอคิดถึงอิตาลีแต่นี่ยังไม่ใช่เวลาที่จะกลับไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น