xs
xsm
sm
md
lg

อดีตคุณตัว “รูน” หวังเกาะกระแสดัง “บาโล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ยอมรับเคยพัวพันกับ ธอมป์สัน (ซ้าย)
มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมแสบ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายอมรับผ่านทางเอเยนต์ส่วนตัวว่าเคยยุ่งเกี่ยวกับหญิงขายบริการซึ่งเคยตกเป็นข่าวกับ เวย์น รูนีย์ ดาวยิง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นการยุติกระแสก่อนที่เรื่องราวอื้อฉาวถูกขุดคุ้ยจากสื่อมวลชน

โดย มิโน ไรโอลา เอเยนต์ของ บาโลเตลลี เปิดเผยในแถลงการณ์ว่า ดาวยิงวัย 21 ปี เคยมีความสัมพันธ์กับ เจนนี ธอมป์สัน หญิงขายบริการวัย 23 ปี เป็นระยะเวลาสั้นๆ แต่หญิงสาวรายนี้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับกองหน้าทีมชาติอิตาลี เพื่อหวังเงินจากการเอาเรื่องราวความสัมพันธ์ไปขายให้กับหนังสือพิมพ์แทบลอยด์

“มาริโอ อายุน้อย และเป็นนักเตะที่มั่นใจในตัวเองสูง ดังนั้น เขาจึงเป็นที่สนใจของหนังสือพิมพ์แทบลอยด์ และผู้คนก็จ้องหาประโยชน์จากการยุ่งเกี่ยวกับเขา” ไรโอลา กล่าวในแถลงการณ์ “มาริโอ ต้องการยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น และไม่พยายามทำให้เรื่องเงียบ โดยบอกสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนที่มันจะกลายเป็นประเด็นสาธารณะ อย่างไรก็ตาม เขาอยากจัดการเรื่องชีวิตของเขาแบบส่วนตัว”

ทั้งนี้ ธอมป์สัน และเพื่อนหญิงขายบริการชื่อ เฮเลน วูด เคยตกเป็นข่าวเมื่อ 2 ปีที่แล้วว่าเล่นเซ็กซ์หมู่กับ รูนีย์ ก่อนหน้าการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ขณะที่ คอลีน ภรรยาของดาวยิงทีมชาติอังกฤษกำลังท้อง
กำลังโหลดความคิดเห็น