xs
xsm
sm
md
lg

ทบต้นทบดอก “บาโล” อาจโดนแบน 9 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ยันเกือบถึงเข่า ซง
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงมาดกวนประสาทชาวอิตาเลียน อาจเผชิญโทษแบน 9 นัด จากจังหวะยัน อเล็กซ์ ซง กองกลาง อาร์เซนอล เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกพ่ายคาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

บาโลเตลลี รอดใบแดงจาก มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการเกม พรีเมียร์ชิป หลังจากจงใจยัน ซง เข้าที่หน้าแข้งจังหวะเข้าบอลโชคดีที่กองกลางทีมชาติแคเมอรูนไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง แต่ท้ายแมตช์ดาวยิง แมนฯซิตี ถูกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงจากการเสียบ บาการี ซานญา ถือเป็นการโดนตะเพิดใบที่ 4 ของฤดูกาลนี้แล้ว

ทำให้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เตรียมพิจารณาโทษย้อนหลัง บาโลเตลลี เนื่องจากมีภาพวีดีโอจับเอาไว้ได้อย่างชัดเจนข้อหาจงใจทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ ซึ่งจากใบเหลือง-แดงจะโดนอัตโนมัติ 1 นัดเพิ่มพิเศษ 2 นัดเพราะเป็นใบที่ 3 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ และถูกเพิ่มอีก 3 นัดจากการเสียบ ซง รวมถึงจะโดนเพิ่มอีก 3 นัด เพราะเป็นใบที่ 4 รวมทุกรายการ

บาโลเตลลี ออกมากล่าวขอโทษ โรแบร์โต มันชินี หลังเป็นต้นเหตุให้ทีมพ่ายแพ้และต้องตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 8 แต้ม ขณะที่เหลืออีก 6 นัดส่อแวววืดแชมป์ พรีเมียร์ชิป และต้องปิดฉากฤดูกาลแบบมือเปล่า ทว่ากุนซือ แมนฯซิตี เริ่มหมดความอดทนและเปรยอาจโละแข้งที่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น