xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีปัดเรือขอซื้อ “ลุยซ์” 30 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด ลุยซ์
เชลซี ปัดข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังชาวบราซิเลียน จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี แชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อยากได้ ลุยซ์ มาแทน ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังสหราชอาณาจักร ชุดโอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว 10 สัปดาห์ โดยนัดแรกที่ออกสตาร์ทป้องกันแชมป์เสียถึง 2 ประตูเล่นในรัง อิติฮัด สเตเดียม เฉือน เซาแธมป์ตัน 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ลุยซ์ ไร้ชื่อลงเล่นเกมลีกเมื่อวันพุธที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือน เรดดิง 4-2 แบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นเหตุผลเรื่องย้ายทีม แต่กองหลังวัย 25 ปี โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว อ้างว่า เจ็บเข่า เรื่องนี้อาจจะถูกปรับเงินจากต้นสังกัดก็เป็นได้

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือที่พา เชลซี คว้าดับเบิลแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กล่าวว่า “ปัจจุบันเรื่องสังคมออนไลน์อยู่รอบตัวเรา ซึ่งเราจำเป็นที่จะต้องรับมือและอยู่กับสิ่งนี้”

ลุยซ์ ย้ายจาก เบนฟิกา ร่วมทัพ เชลซี เมื่อเดือนมกราคมปี 2011 ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) โดยถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ จอห์น เทอร์รี และ แกรี เคฮิลล์
กำลังโหลดความคิดเห็น