xs
xsm
sm
md
lg

“ซินแคลร์” จ่อซบเรือ สวอนซีจำใจโละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตต์ ซินแคลร์
สกอตต์ ซินแคลร์ แนวรุกสหราชอาณาจักรชุดลุยศึก โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ จ่อย้ายร่วมทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี จากการเปิดเผยของ อลัน เคอร์ติส โค้ชทีมชุดใหญ่ของ “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี พร้อมอ้างว่าได้รับข้อเสนอเรียบร้อยแล้ว

ซินแคลร์ จะหมดสัญญากับ สวอนซี ซัมเมอร์หน้า และไม่คิดที่จะขยายออกไป ดังนั้น ฮูว์ เจนกินส์ ประธานสโมสรประจำถิ่น ลิเบอร์ตี สเตเดียม และ ไมเคิล เลาดรุ๊ป กุนซือใหม่ที่พาทีมสตาร์ทหรูบุกถล่ม ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ปรึกษากันแล้วว่าจะขายแข้งวัย 23 ปีออกไป

เคอร์ติส โค้ชทีมชุดใหญ่ของ สวอนซี ออกมาตอกย้ำกระแสข่าวว่า “สกอตต์ ไม่สนใจที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่และผมคิดว่า แมนฯซิตี ยื่นข้อเสนอแล้ว ดังนั้น ตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดขึ้นอยู่กับว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่และทั้งสองฝ่ายพอใจสิ่งที่ได้รับ”

ซินแคลร์ อดีตนักเตะ เชลซี น่าจะมีค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) หากการย้ายทีมไม่มีปัญหาจะกลายเป็นผู้เล่นรายที่ 2 ร่วมทัพ แมนฯซิตี ซัมเมอร์นี้ต่อจาก แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางที่โยกมาจาก เอฟเวอร์ตัน ส่วน สวอนซี เล็งตัวแทนไว้แล้วคือ พาโบล เฮร์นานเดซ ปีก บาเลนเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น