xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” เริงร่า ลูกทีมเก็บชัยนัดแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอวีบี ประทับใจผลงานลูกทีม
อังเดร วียาส โบอาส ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกประทับใจกับผลงานของลูกทีม หลังบุกมาถล่ม เรดดิง ถึงถิ่น มาเดจสกี สเตเดียม 3-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา และหวังว่าจะสามารถรักษาฟอร์มเก่งไว้ได้

สเปอร์ส เก็บได้เพียงแค่ 2 แต้ม จากการลงสนาม 3 นัด ในศึกพรีเมียร์ชิป ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ที่ไม่ค่อยสวยนักสำหรับอดีตกุนซือของเชลซี ทว่า “เอวีบี” มีลุ้นการประเดิม 3 แต้มในฤดูกาลนี้ เมื่อ เจอร์เมน เดโฟ ซัดเบิกร่องให้ ทีมจากกรุงลอนดอน ออกนำไปก่อน ในนนาทีที่ 18

จากนั้น แกเร็ธ เบล ซัดให้ “ไก่เดือยทอง” นำห่าง 2-0 ในนาทีที่ 71 ก่อนที่ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ จะทำสกอร์ที่ 2 ของตัวเอง ในอีก 3 นาทีต่อมา และช่วงท้ายเกม ทีมน้องใหม่ของพรีเมียร์ ลีก มาได้ประตูตีตื้นจากการยิงระยะเผาขนของ ฮัล ร็อบสัน-คานู

โค้ชชาวโปรตุกีส กล่าวว่า “เรากำลังไล่ล่าชัยชนะแบบนี้มาระยะหนึ่งแล้ว และมันสำคัญต่อทุกๆ คน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผมคิดว่าเราดูเปล่งประกายมาก, มีความมั่นใจ รวมทั้ง และเล่นฟุตบอลได้ดีมาก”

“มันสำคัญมากสำหรับ แกเร็ธ เขายิงประตูได้ในช่วงเบรกทีมชาติ และเขาก็ทำสกอร์ได้อีกครั้งในวันนี้ ซึ่งมันช่วยให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น ผมมีความสุขกับผลงานของเขา และ เดโฟ ที่เขายิงประตูได้อีกครั้ง ผมมีความสุขกับผลงานของทีม ทุกคนต่างมุ่งมั่นที่จะเอาชนะครั้งแรก”
กำลังโหลดความคิดเห็น