xs
xsm
sm
md
lg

"ซิตี" จัดหนักทุ่ม 17.5 ล้านป. ล่า "อิสโก" ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิสโก โชว์ฟอร์มเด่นกับ มาลากา
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมควักเงิน 17.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 875 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของ อิสโก เพลเมกเกอร์ดาวรุ่งสัญชาติสเปนของ มาลากา ในช่วงมกราคมนี้ แต่จะปล่อยให้สังกัดจากเมืองกระทิงดุใช้งานไปจนจบฤดูกาลตามรายงานจาก "เดลีเมล์"

ซิกิ แบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดเผยว่า มาลากา เตรียมจับ อิสโก ดาวเตะคนดังของพวกเขาต่อสัญญาออกไปในเร็วๆ นี้ และอาจทำให้ค่าฉีกสัญญาของดาวรุ่งรายนี้พุ่งสุงขึ้นไปแตะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ซึ่งทำให้ทีมตนเองต้องเร่งคว้าตัวมาโดยเร็วที่สุด

"เดลีเมล์" สำนักข่าวประจำของเมืองผู้ดี อ้างตาม "โกล ดอท คอม" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง รายงานว่า โรแบร์โต มันชินี กำลังให้ความสนใจมิดฟิลด์รายนี้ที่โชว์ฟอร์มเด่นในเวที ลาลีกา สเปน และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งต้องการรวบตัวมาให้ได้ภายในช่วงเปิดตลาดรอบสองเดือนมกราคมนี้ แต่จะปล่อยให้ มาลากา ยืมใช้งานไปจนจบฤดูกาล 2012-13

อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" หวังใช้เงิน 17.5 ล้านปอนด์ ตามค่าฉีกสัญญาคว้าตัวมาร่วมงานให้ได้เร็วที่สุดก่อนที่ มาลากา จะจัดการต่อสัญญาเพลเมกเกอร์วัย 20 ปี ออกไป ทว่า พวกเขาย่อมรู้ดีว่าทีมจากลาลีกา สเปน จะต้องเรียกค่าตัวที่สูงกว่านี้แน่นอน เพื่อเกร็งกำไรให้ได้สูงกว่าตอนที่ซื้อมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ (350 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น